"Dì Ikari, hãy mang tất cả mọi người vào vô hạn thành. Anh Aizawa hãy phát thông báo tất cả người dân trong bán kính 20km sơ tán khẩn cấp. Còn thằng khốn này em sẽ giết hắn tại đây". Rin quả quyết. Ngay bây cơn phẫn nộ đang dâng trào trong cô đang đạt đến đỉnh điểm.
"Haha mày nói mày giết tao. Để xem mày lấy đâu ra tự tin đó sau khi tao giết hết tất cả những kẻ khác ngay bây giờ". Four bật dậy rồi lao với vận tốc đáng gờm đến chỗ của những con tin được Ikari cứu được.
Bỗng cả cơ thể hắn bị thứ gì đó bám vào rồi lao bay ra khỏi tòa nhà, nó còn nhanh hơn cả tốc độ mà hắn định giết đám người.
"Tao nói là tao sẽ gặt đầu mày xuống mà. Mày nhìn đi đâu vậy thằng khốn". Rin đã nhanh hơn Four và kéo hắn ra khỏi tòa nhà trước khi hắn kịp làm hại bất cứ ai.
"Tách". Ở trong tòa nhà Ikari dùng cảm nhận của mình rồi mở ra vô số cách cửa của vô hạn thành đưa tất cả người trong tòa nhà vào trong để tránh cuộc chiến.
"Aizawa ngươi vào trong giải thích cho đám người này ta sẽ đưa các ngươi đến thành phố lân cận để lánh nạn". Ikari nói với Aizawa bằng giọng gấp rút.
Còn Rin thì cô nhận ra mình đang ở chính là trung tâm của thành phố Tokyo.
'Phải hướng cuộc chiến này ra biển'. Rin đưa ra phương án trong khi bản thân mình đang lao xuống mặt đất cùng Four với vận tốc không tưởng.
"Đừng hòng". Four không cam tâm liền vùng vẫy.
"Câm mồm lại". Rin dùng sức lật người Four dùng một tay mình bóp chặt hai tay lại khiến phần xương tay biến dạng, tay còn lại cô túm lấy đầu hắn hướng thẳng xuống mặt đường.
"UỲNHHHH!!!". Cả đường phố bị xới lên do sự va chạm giữa cơ thể của Four và mặt đường.
Rất may vụ va chạm này không hề có người bị thương vì Ikari đã đưa tất cả người dân trong thành phố đến vô hạn thành.
Nguyên đống đổ nát nhưng tuyệt nhiên lại không dính lấy một vết máu nào.
Rin quan sát mọi thứ xung quanh mình.
"Cộp". "Uỳnh". Chỉ một viên sỏi rơi ra không trần trừ một giây nào Rin liền tấn công vào đống đổ nát đó.
Một hình hài con người bay ra từ nơi mà Rin đã tấn công. Một người đàn ông với thân hình vạm vỡ dù không quá đô con nhưng lại được bao phủ bởi một một màu đen bóng giống như kim loại.
"Ả điên rồi". Four nhìn mà nơi Rin đã tấn công vào, một cái lỗ lớn được tạo ra chỉ với một cú đấm.
"Mày nhìn đi đâu vậy?".
"Cái...".
Four chỉ vừa mới thoát ra khỏi đống đổ nát, cả người vẫn đang ở trên không trung, đòn vừa rồi nếu như hắn không dùng huyết quỷ thuật thì giờ bản thân mình đã trở thành một đống thịt nhão rồi. Nhưng bản thân mình lại không hề nhận ra Rin đã ở bên cạnh mình lúc nào không hay.
Rin chập hai tay lại và đập thẳng vào mặt của Four. Lực mạnh đến mức cả người Four vô lực mà bay xuyên thủng nhiều toà nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Kẻ Được Chuyển Sinh ( Nối Tiếp Phần 2 )
FanficNick cũ DngBi8041 không vào được nên tạo cái mới để viết. Phần trước mình để ở trong phần danh sách đọc cho những ai quan tâm. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.