"Tại sao Tsu-chan lại làm như thế với Chiyo-san?". Rin nhìn vào thằng mắt của Tsuyoshi mà chất vấn. Sự việc bất ngờ xảy ra tại phòng thí nghiệm này khiến Rin sợ rằng bản thân mình đã gây ra ấn tượng xấu với các vị anh hùng ở tường Yuuei."Nhóc không thấy sao ta chỉ đang chỉnh đốn lại nhận thức của lũ ranh con đó thôi. Mặc dù là người đã cứu và chăm sóc cho nhóc nhưng việc xúc phạm tới ta hoặc là ai trong gia đình này đều không được phép xảy ra". Tsuyoshi nghiêm nghị nói.
Mặt của Rin sau khi nghe xong thì sắc mặt xìu xuống.
"Nhưng....có lẽ ta đã hơi quá lời vào lúc đó". Tsuyoshi nói.
Tsuyoshi quay lại nhìn Rin.
"Có lẽ ta lên thử những gì mà Yuriko đã bảo giống như những gì cô ấy đã được dặn dò trước đó".
Ngày hôm sau.
"Oi Tamayo, Yushiro chuẩn bị một số thứ rồi cùng ta đi đến chỗ để cứu chữa nhóc All Might nào". Tsuyoshi lên tiếng ra hiệu.
Nhưng thay vì biến thành con người thì Tsuyoshi chọn cách hóa nhỏ cơ thể sói và nằm gọn trên đầu Rin.
"Tách". Mở ra cánh cửa của vô hạn thành tại trước công trường Yuuei.
Bước ra ngoài, hôm nay là một buổi trời đầy nắng vàng, gió trời thổi nhẹ mang đến báo hiệu rằng hôm nay sẽ là một ngày thuận lợi.
"Tsu-chan chúng ta mau đi đến gặp chú All Might thôi". Rin hào hứng nói.
"Ờ....ahhhhh".
Tsuyoshi trả lời chưa dứt câu thì Rin đã nhanh nhẹn chạy đến phòng chờ giáo viên.
"Hử đó là...a là Izuku. Oi Izuku!!".
Nhìn thấy bóng người quen thuộc, mái tóc màu xanh lá có phần bù xù gương mặt lốm đốm tàn nhang. Nhận ra người quen thì Rin không ngại ngùng và chạy đến.
Izuku nghe thấy giọng nói quen thuộc phát ra phía sau mình.
"Oa Rin-san lâu rồi em mới được gặp lại chị". Izuku mừng rỡ khi gặp lại Rin. Lần cuối cậu được gặp Rin là khi cô làm việc bình thường tại Yuuei. Cậu biết cô là quỷ nhưng cậu không kì thị hay nhắc đến chuyện đó vì cậu biết Rin sẽ không bao giờ làm hại đến bất cứ ai ngay cả tội phạm cậu chỉ nhìn và biết được cô chỉ làm cho chúng mất đi khả năng hành động mà không nguy hiểm đến tính mạng.
"Dạo này thế nào rồi Izuku. Đã lắm giữ được bao nhiêu phần trăm của One For All rồi?".
"Thật ra hiện tại thì em cũng đã dùng được khoảng 30% mà cơ thể cho phép sử dụng". Izuku hào hứng nói về chiến tích của mình trong khoảng thời gian vừa qua.
"À đây là thằng nhóc kế tử của tên dị tật kia hay sao". Tsuyoshi nó đầu ra và nhìn thẳng vào mắt màu xanh của Izuku mà nói.
"Áaaaa cái gì vậy, nó biết nói!!!".
"Này thằng kia nói cái gì hả. Nó? Bọn ranh con này sao chúng không bao giờ ta thấy chúng nó nói được một câu chào hỏi tử tế với bậc tiền bối...". Tsuyoshi gằn giọng cằn nhằn.
"Ặc....". Izuku méo mặt khi nghe những gì từ một đầu sói nằm gọn trên đầu của Rin, thứ mà cậu tưởng đâu chỉ là một món trang sức mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Kẻ Được Chuyển Sinh ( Nối Tiếp Phần 2 )
FanfictionNick cũ DngBi8041 không vào được nên tạo cái mới để viết. Phần trước mình để ở trong phần danh sách đọc cho những ai quan tâm. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.