"Chúng ta cần phải nhanh hơn nữa. Không còn thời gian nữa đâu". Giọng nói đầy gấp gáp của một cô gái trẻ đang thúc dục mọi người làm việc nhanh hơn không ai khác chính là Rin.
Kể từ lúc cô nhận được liên kết với Sir từ Ikari thì cô luôn chú ý mọi hành động nước đi khi Sir thực hiện nhiệm vụ.
Chỉ vừa nãy thôi sợi dây đó đã đứt thì Rin đã không kìm được cảm xúc của mình. Nhưng giọt nước mắt bắt đầu lăn trên má cô, cô muốn đến đó thật nhanh để cứu Sir. Thời điểm mà cô nghe được tin Sir chết thì Rin đã suy sụp, anh cũng là một trong những người đã giúp đỡ cô trong khoảng thời gian đầu mới đến thế giới này. Là một người luôn tận tâm với công việc của mình nhiều lúc cô cảm thấy anh là người quá nghiêm túc dù đó chỉ là một vấn đề cỏn con.
Nhưng dù có như vậy thì Sir cũng là một người đàn anh, là anh cả luôn sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người.
"Nhóc mau nói cho ta biết là chuyện gì đang diễn ra được hay không?". Ken chạy song song với Rin mà hỏi.
"Tôi tìm ra sào huyệt của bọn chúng rồi".
"Tất cả chuẩn bị chiến đấu, đây là báo động cấp cao nhất". Ken không muốn lãng phí thêm một giây nào nữa bởi vì CUỘC CHIẾN CUỐI CÙNG đã đến rồi.
Thông báo về cuộc chiến cuối cùng đã được thông báo đi. Các anh hùng đều đã được điều động đi, lực lượng cơ động cũng được tham gia vào cuộc chiến này.
Mọi người đều chuẩn bị những trang bị cần thiết trước khi cuộc chiến này.
Nhưng Rin biết một điều chắc chắn khi cuộc chiến này nổ ra thì đồng nghĩa rằng sẽ có người ngã xuống, máu sẽ chảy ra và mạng người sẽ mất bất cứ lúc nào.
"Tách". Rin mở ra cánh cửa vô hạn thành.
Từ bên trong có thân ảnh của hai người bước ra.
"Tamayo-san, Yushirou-san".
"Chúng tôi luôn sẵn sàng đợi lệnh của ngài". Cả hai người cung kính nói.
"Vậy thì sự an nguy của mọi người cháu trông cậy vào hai người". Rin tiến đến lắm lấy đôi tay của Tamayo mà nói. Riêng về khoản chữa bệnh thì hai người họ chính là nơi mà Rin tin tưởng tuyệt đối.
"Chúng tôi đã rõ". Tamayo và Yushirou cung kính trả lời.
Những người xung quanh đều trầm trồ trước sự xuất hiện của Tamayo và Yushirou. Họ điều đã biết một chút thông tin về hai người, nhưng đây cũng là lần đầu tiên họ được gặp hai nguyền quỷ khác ngoài Rin.
"À ngoài ra em muốn nhờ Yushirou-san một việc".
Tại một nơi khác.
"Nhớ những gì mà ta đã dặn dò trước đó chưa Aubrey?". Tsuyoshi hỏi.
''Thần đã ghi nhớ hết những gì mà ngài đã căn dặn. Xin ngài yên tâm, Aubrey chắc chắn hoàn thành nhiệm vụ mà Tsuyoshi-sama đã căn dặn''.
''Còn Yuriko thì...''. Căn dặn Aubrey, anh liền quay sang Yuriko.
''Ta biết rồi''. Yuriko nói xong liền biến thành một con sói nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay của Tsuyoshi. Còn Tsuyoshi thì nghệch mắt ra nhìn sự tùy tiện của cô mà cảm thấy bất lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Kẻ Được Chuyển Sinh ( Nối Tiếp Phần 2 )
FanficNick cũ DngBi8041 không vào được nên tạo cái mới để viết. Phần trước mình để ở trong phần danh sách đọc cho những ai quan tâm. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.