Phản ứng giận dữ của người phụ nữ khiến Korosu khá ngạc nhiên.
Hắn biết lão già kia là ai.
Tộc trưởng của gia tộc suy tàn Ubuyashiki. Còn tên là gì, hắn không nhớ hay nói chính xác hắn vứt bỏ mọi thứ thì việc nhớ đến gương mặt, tên tuổi cũng làm hắn khó chịu.
"Cái thứ năng lực đó phải được loại bỏ ngay lập tức. Hãy nhìn xem nó đã gây ra chuyện gì. Gần 50 đứa trẻ đã chết...". Người phụ nữ đau khổ nói.
"Vậy thì sao. Cái giá đó là quá rẻ. Khả năng hấp thụ sinh mệnh và chuyển giao cho bất kì ai". Gã tộc trưởng thản nhiên.
"Rắc rắc rắc...". Mọi thứ xung quanh bỗng vỡ nát. Không gian cũng rung lắc dữ dội.
"Cầm mồm lại. Cái năng lực đó buộc phải tiêu hủy. Các ngươi mưu cầu một cuộc sống bất tử và đẩy sự sống của những đứa trẻ xuống đáy vực. Các ngươi điên hết rồi".
Người phụ nữ đó mặt đỏ bừng vì tức giận.
"Ặc ặc...".
Đột nhiên lão tộc trưởng ôm lấy cổ như mắc ngẹn.
Người phụ nữ kia đã dùng kosei.
"Cái gia tộc này, toàn bộ các ngươi đều đã thối nát hết rồi. Nếu muốn cái gia tộc này tồn tại lâu hơn một chút thì...".
Lão tộc trưởng mặt tím lại, miệng lão thì mở ra như cố hít từng ngụm khí nhưng không thể.
Chỉ mất vài giây, lão già kia đã hoàn toàn bất động.
Ngay sau khi giết người đàn ông đó thì người phụ nữ hoàn toàn không biểu hiện bất cứ cảm xúc nào giống như việc đây chỉ là việc dọn dẹp mà thôi.
Bà ta không đoái hoài gì đến cái xác kia mà đi đến một căn hầm nơi mà lão già kia ngồi. Với kosei của mình thì việc phát hiện ra căn hầm này chỉ là việc cỏn con.
Bước xuống căn hầm, thì một hành lang trắng hiện ra. Chạy dọc hành lang là hành chục căn phòng. Mỗi căn phòng là một đứa trẻ bị nhốt ở bên trong, những đứa trẻ ấy chủ yếu từ 5 đến 10 tuổi.
"Lũ khốn nạn". Người phũ nữ chửi rủa.
Tại hiện thực.
Korosu đang đắm chìm trong dòng kí ức mà Yuriko chiếu ra.
Sự thật về gia tộc sẽ được phơi bày vào lúc này.
Yuriko đi đến chỗ của One.
Cô chỉ tay vào chán của ả. Một ánh sáng màu đỏ chiếu thẳng vào mi tâm.
Trên người của One bắt đầu biến đổi dần.
Ánh mắt quỷ dị dần nhạt đi, nhưng chiếc răng nanh cùng bộ móng dài bắt đầu ngắn lại.
"Cô ta...trở lại thành người rồi". Rin cảm thán trước sự việc diễn ra trước mắt mình.
Sau khi quá trình biến đổi kết thúc One liền ngất đi.
"Hạ màn đi Aubrey". Yuriko ra lệnh.
Tấm màn liền mất đi sau câu nói của Yuriko.
Tất cả anh hùng đều bắt đầu đi đến gần Yuriko.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Kẻ Được Chuyển Sinh ( Nối Tiếp Phần 2 )
FanfictionNick cũ DngBi8041 không vào được nên tạo cái mới để viết. Phần trước mình để ở trong phần danh sách đọc cho những ai quan tâm. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.