Chương 47: Chữa trị.

81 13 0
                                    


"Nhóc mau tránh ra cho ta!!!". Tsuyoshi đang bất lực khi Rin đang bám chặt trên người không rời một lúc nào cả.

"Hehehe". Rin cười mờ ám rồi trèo lên lưng và lấy tay xoa lấy xoa để mái tóc của Tsuyoshi đến mức rối tung lên.

"Không đâu, ai mà biết được rằng chú con lại đẹp như thế này cơ chứ. Hehe con không để chú thoát khỏi bàn tay con dễ dàng đâu". Rin nở nụ cười ranh mãnh nói.

Tsuyoshi định vui chơi ngày hôm nay nhưng có vẻ như cậu không được yên ổn rồi.

"Thế nhóc dẫn ta đi chơi vài nơi đi".

"Dạ được ạ".

Tsuyoshi dấu đi đôi tai và đuôi rồi lấy ra một chiếc kính râm che đi đôi mắt có phần đặc biệt của mình lại. Với một chiếc áo phông ngắn tay cùng chiếc quần đùi đi theo bộ là đôi dép.

"ÁAAAAAAAA....". Tiếng hét vang vọng của mọi người trên đường phố. Mọi người đều hướng sự chú ý đến một người thanh niên và người đó không ai khác chính là Tsuyoshi.

Bước ra ngoài đường Rin cảm giác giống như bản thân giống như vô hình vậy.

Dù đứng ngay bên người cậu nhưng tất cả mọi người sau cú hét toáng lên nhưng ngay sau đó họ trở thành ngơ ngác trước nhan sắc của Tsuyoshi. Với chiếc kính râm kia thì chỉ khiến cho mọi người càng thêm tò mò.

"Rin, cháu dẫn ta đến chỗ của người đã chăm sóc cháu đi. Với tình hình này chắc ta sẽ không được vui chơi yên ổn đâu". Tsuyoshi nhìn đám đông xung quanh monhf nói.

"Chú All Might?". Rin nhớ đến những ngày tháng mà mình còn sống tại nhà của All Might.

Những ngày tháng mà cô chẳng phải lo nghĩ đến bất kỳ thứ gì trong lúc còn đi học. Những ngày tháng đó kết thúc khi Rin bước vào làm công việc của một anh hùng vì cô nghĩ rằng "mình sẽ làm bớt được một chút gánh nặng cho chú All Might".

'Có lẽ mình lên đến thăm chú ấy rồi'.

Bỏ qua dòng người đông đúc thì Rin và người chú của mình Tsuyoshi đều đã đứng trước cổng trường đào tạo anh hùng nổi tiếng nhất Nhật Bản – trường anh hùng Yuuei.

Rin và Tsuyoshi vừa bước cổng trường thì trước mặt hai người chính là những giáo viên và tất cả đều là anh hùng thuộc top đầu của Nhật Bản.

Một thân hình nhỏ bé bước lên trước các giáo viên. Đây là người quen thuộc nhất với cô – Thầy hiệu trưởng Nezu.

"Chào mừng nhóc về trường – Rin". Thầy Nezu và mọi người đồng thanh.

Rin nhìn cảnh tượng trước mắt mà ngẹn ngào. Đôi mắt cô đỏ hoe rưng rung nước mắt.

"Vâng, cháu về rồi ạ". Rin chạy đến ôm mọi người mà nói trong sự xúc động.

Mọi người sau khi tạm gác lại niềm vui đơn giản của buổi gặp mặt này lại và đi đến phòng họp để bàn chuyện.

Sau khi mọi người đều tập trung trong phòng thì Rin bắt đầu nói.

"Giới thiệu với mọi người đây là chú của cháu – Chú Tsuyoshi".

Tsuyoshi không nói gì mà chỉ gật đầu để chào mọi người. Còn mọi người thì ngỡ ngàng, một người trẻ như vậy mà lại là chú của Rin những cũng có một số người nghi ngờ về thân phận của anh.

[ Đn Bnha ] Kẻ Được Chuyển Sinh ( Nối Tiếp Phần 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ