Chương 20: Thua cuộc.

167 27 0
                                    

Cuộc tấn công đột ngột của liên minh tội phạm đã khiến cho các anh hùng cùng các học sinh không kịp trở tay.

Cả một góc rừng đã bị một kẻ đốt cháy, một ngọn lửa màu xanh. Bầu trời đêm hôm nay chỉ không chỉ có ánh sáng của ánh trăng nữa mà còn có ngọn lửa đang thiêu rụi mọi thứ nó chạm vào cùng mùi khói bụi khó chịu.

Izuku hiện đang đi tìm người bạn thơ ấu của mình - Bakugo Katsuki.

"Mình phải mau tìm ra cậu ấy".

"Uỳnh, uỳnh....". Những âm thanh lớn, sự dung chuyển của mặt đất.

"Cái gì vậy!?".

Đột nhiên có một ai đó nhảy ra kéo Izuku ra một hướng khác.

"Ầm". Một bàn tay màu đem trồi ra đập xuống nơi mà Izuku đã đứng.

Không chỉ có một chỗ đó mà cả những cây cối cùng một vùng sung quanh đều bị tàn phá một cách nặng nề.

"Shouji!?".

"Hộc hộc".

Con quái vật mà Shouji luôn chạy chốn từ lúc tội phạm tấn công đó chín là bạn cùng lớp của cậu Tokoyami.

Đây chính là thứ mà Tokoyami luôn kiềm chế đó chính là năng lực của cậu. Sung quanh càng tối thì năng lực của cậu càng khó kiểm soát.

"Mình không có thời gian để dừng lại, chúng ta phải tìm Todoroki và Bakugo thì mới có cơ hội để ngăn cậu ấy được".

"Phải nhanh lên thôi".

Cả Izuku cùng Shouji đã nghĩ cách để ngan cậu bạn mất kiểm soát Kosei của mình.

Giờ đây là lúc thực hiện kế hoạch đó.

Còn bên phía khác.

Bên Todoroki và Bakugo đang đấu với một tên tội phạm nguy hiểm.

Hắn mặc một chiếc straitjacket màu đen che từ đầu tới chân và chỉ để lộ phần miệng. Bộ đồ được giữ vào nhau nhờ những sợi dây thắt màu đen quấn quanh co, trên dây được điểm thêm gai đỏ. Những sợi dây này còn quấn quanh cả đầu và miệng, kết hợp với cả những chiếc kẹp làm bằng kim loại, chúng giữ cho mồm lúc nào cũng mở to, làm hắn thường xuyên chảy nước miếng. Các sợi dây khác thì quấn quanh thân, eo và trên đỉnh đôi ủng của gã. Tên này được gọi với cái tên là Moonfish.

"Da thịt đẹp quá đi".

"Kia rồi. Nhìn chỗ băng kìa. Học đang chiến đấu". Đột nhiên ở một hướng phát ra âm thanh.

"Ầm ầm ầm...".

Khung cảnh trước mắt Bakugo cùng Todoroki cùng tên tội phạm là cảnh hai học sinh đang cố gắng chạy chốn khỏi cái thứ đang cố giết họ không chỉ vậy còn tàn phá hết những gì cản đường nó.

"Bakugo, Todoroki làm ơn một trong hai hãy cho bọn này xin một ít ánh sáng, làm ơn....".

Shouji cầu xin hai người bạn của mình.

Moonfish nhìn thấy vậy liền tấn công Tokoyami những chưa kịp làm gì thì đã bị DarkShadow dùng tay đập thẳng xuống đất.

Nhưng sự nổi điên của DarkShadow đã được ngăn lại bởi Bakugo cùng Tdoroki.

Sau khi hạ gục được tên tội phạm thì 4 người lại tiếp tục.

[ Đn Bnha ] Kẻ Được Chuyển Sinh ( Nối Tiếp Phần 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ