Ngọn lửa đang ngày lớn hơn, nó bao phủ khắp cơ thể của Rin.
Chứng kiến điều này thì Yuriko càng phấn khích hơn.
Khi ngọn lửa có thiên hướng cô đặc lại tạo thành một tấm màng bao quanh Rin. Đôi mắt cô không còn giống với người bình thường nữa. Giờ đây một bên mắt của cô giống với người mẹ Yuriko của cô, đồng tử hình elip bên còn lại được khắc chữ '賢'.
"Con sẽ không để người làm hại mọi người thêm một lần nào nữa. Con sẽ ngăn cản người lại". Rin nhìn thẳng vào đôi mắt của Yuriko mà nói nên ý trí của bản thân.
"Vậy thì mau cho ta thấy tất cả đi".
"Aubrey mau dịch chuyển hết đám người kia qua đây". Tsuyoshi nói lớn.
Bỗng nhiên Rin tạo ra một cây cung, cô bắt đầu tấn công Yuriko bằng vô số mũi tên bằng thứ năng lượng kì lạ mà cô không biết.
Những mũi tên kia lao đến chỗ Yuriko với vận tốc xé gió, một mũi tên vừa tiếp cận đến chỗ Yuriko liền trực tiếp phát nổ với sức công phá khủng khiếp.
Còn các anh hùng thì được dịch chuyển về sau lưng Tsuyoshi.
Một số người vẫn còn cảm thấy choáng sau vụ nổ mà Yuriko tạo ra. Và giờ đấy họ lại tiếp tục bất ngờ trước sự tấn công như vũ bão của Rin.
Rin vẫn không hề dừng lại mà vẫn liên hồi bắn tên vào Yuriko.
"Thứ năng lượng đó là gì?". Ikari quay sang hỏi Tsuyoshi.
"Nó sao, nó được gọi là 'Tiên Lực'". Tsuyoshi trả lời.
'Tiên lực...?'.
Sau đợt xả đạn thì Rin ngừng lại.
"Cuối cùng cũng ngừng lại rồi sao?".
Một câu nói phát bên trong lớp khói bụi và hiện ra là một Yuriko không hề có một chút thương tổn nào cả.
"Dù cho Rin đã tự mình mở ra được Tiên lực nhưng chỉ bấy nhiêu đó là không bao giờ thắng được Yuriko. Vì suy cho cùng thì cả ta, ngươi và Rin đều chỉ dùng nguồn Tiên lực đến từ Yuriko mà thôi". Tsuyoshi nói.
Quay về chỗ Rin.
"Rốt cuộc phải dùng thứ gì mới được?".
Rin có chút hoảng khi thấy Yuriko hứng chịu vô số đòn công kích nhưng vẫn không hề có một vết thương nào.
Yuriko nhìn lên Rin, cô đưa tay lên rồi nắm tay lại.
Rin hoảng hốt bật nhảy lên. Ngay nơi cô đứng xuất hiện một bàn tay khổng lồ, bàn tay ấy trồi lên với ý định bắt lấy Rin.
Rin nhanh tay bắn một mũi tên hướng về lòng bàn tay khổng lồ kia.
Mũi tên va chạm liền phát nổ, vụ nổ may mắn đã đục một lỗ và tạo cơ hội cho Rin để tẩu thoát.
"Lôi tiễn".
Lợi dụng việc rơi tự do Rin bắn một mũi tên bằng lôi hướng về Yuriko.
Ngay khi mũi tên gần chạm vào Yuriko thì nó liền tan rã.
"!?". 'Mình cần phải thử'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Kẻ Được Chuyển Sinh ( Nối Tiếp Phần 2 )
FanfictionNick cũ DngBi8041 không vào được nên tạo cái mới để viết. Phần trước mình để ở trong phần danh sách đọc cho những ai quan tâm. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.