Chương 28: Rin vs Mirio - Phần 2.

168 22 0
                                    

"Cậu nói là cậu muốn đấu với tôi?". Rin hỏi Mirio vì cô chưa chắc những gì mà mình vừa nghe thấy.

"Đúng vậy, em muốn đấu với cô".

Rin lại càng trở nên khó hiểu hơn vì sao cậu thanh niên này lại muốn đấu với một người vô năng như cô.

"Có lẽ cậu chưa biết nhưng tôi bị mất đi năng lực của mình rồi. Giờ tôi chỉ là một người vô năng mà thôi".

"Vậy thì em cũng sẽ không sử dụng Kosei để đấu với cô". Mirio quả quyết nói.

Nhìn cậu thanh niên cứ đòi đấu với mình thì Rin chỉ biết thở dài.

"Vậy thì tôi sẽ đấu với cậu vậy".

"Cảm ơn cô đã đồng ý".

Cả lớp 1A đều háo hức mong chờ trận đấu này. Dù cho không có sự xuất hiện của Kosei nhưng nó cũng vô cùng kích thích người xem.

Cả sàn đấu được dọn dẹp đi để dành chỗ cho hai người đấu.

"Giờ thì chúng ta bắt đầu được rồi chứ".

"Bất cứ lúc nào".

Rin hít một hơi sâu rồi thở ra và tạo thế chuẩn bị.

Cả Mirio cũng chuẩn bị tinh thần để đấu với Rin một trận.

"Vậy thì trận đấu.... Bắt đầu". Aizawa lên tiếng bắt đầu trận đấu.

Ngay khi vừa bắt đầu thì Mirio lao thẳng nên tấn công phủ đầu nhằm kết thúc trận đấu này nhanh nhất giống như lớp 1A.

Thấy Mirio lao tới nhưng Rin vẫn đứng yên nhìn. Chỉ ngay khi Mirio tiến đến rất gần và tung một cú đấm thì Rin đưa tay lên gạt đi đòn đánh của Mario.

Không chỉ gạt tay ra mà Rin còn nhanh tay bám lấy cổ tay của Mirio và dùng lực gạt chân của cậu rồi cộng thêm lực từ cú lao đến mà vật ngã Mario.

Mario ngã xuống nền đất trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Mọi thứ diễn ra quá nhanh.

'Nhanh quá'. Mirio thầm nghĩ.

"Còn muốn đấu tiếp không?". Rin cúi xuống nhìn cậu thanh niên đang nằm trên nền đất.

Mirio sau khi định thần lại thì đây là lần đầu cậu gặp được người ấy nhưng không ngờ lại mạnh đến mức này.

Lí do Mirio muốn đấu với Rin vì cậu ngưỡng mộ Rin. Vì Rin chính là người đã giành quán quân hội thao mà không hề sử dụng đến năng lực đã gây ấn tượng vô cùng lớn cho cậu.

Vì Kosei của cậu khiến cho bản thân cậu mỗi khi dùng nó gặp rất nhiều khó khăn. Và ngay sau đó cậu lao đầu vào luyện tập và kiểm soát năng lực để mong có ngày được đấu với cô.

"Vẫn đấu được ạ".

Mirio nói xong liền đứng nên chuẩn bị cho hiệp hai.

"Ê cậu có thể...".

Rin đột nhiên lên tiếng nói.

"Dạ?".

"...dùng Kosei trong lần đấu này hay không?".

"heh?".

Tất cả mọi người đều ngỡ ngàng trước câu nói của Rin.

Đây sẽ là trận đấu mà mọi người nhìn vào là không hề cân sức một bên là vô năng và một bên là người đứng gần nhất với hạng một.

[ Đn Bnha ] Kẻ Được Chuyển Sinh ( Nối Tiếp Phần 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ