Chương 32: Anh hùng vs Yakuza - Phần 2.

128 22 0
                                    

Sau khi tách ra khỏi mọi người thì Mirio đã đuổi kịp được kẻ chủ mưu đứng sau mọi chuyện. Trùm băng bát tịnh Chisaki Kai.

"Anh có thể thả cô bé có được không?". Mirio mặt căng thẳng nói.

"Mày có hiểu hoàn cảnh ở đây là gì không, mày chỉ đang cố gắng đóng vai anh hùng thôi sao?". Chisaki mặt chán nản nói.

"Vào lúc đó mày đã cố tình lờ đi đúng không?!! Hơn nữa con bé đâu có cần mày giải cứu đâu bởi vì trong mắt con bé ngươi chẳng phải anh hùng....". Chisaki tiếp tục nói.

"Nhưng đó là lí do tôi ở đây!!".

"Những gì mà tao vừa nói mày vẫn chưa hiểu à? Vậy để tao nói đơn giản hơn nha!". Chisaki quay người lại và đi tiếp.

"CHẾT ĐI".

Nghe thấy Chisaki nói vậy Mirio không nói nữa mà lao lên dùng vũ lực để cứu Eri.

Đột nhiên Mirio cảm thấy đầu mình trở nên mất tỉnh táo, cả cơ thể trở nên mất thăng bằng.

"Hyahya!... Cảm giác như say rượu đúng không?". Một tiếng nói phát ra từ phía trên đầu Mirio.

Kẻ khiến cho Mirio toàn thân trở nên mệt mỏi chính là lính đánh thuê của bát giới luật – Deidoro Sakaki.

"Mình không thể lãng phí thời gian được...".

"Bùm, bùm....". Đột nhiên có rất nhiền tiếng súng vang lên.

Có kẻ đã dùng súng bắn vvaof Mirio, nhưng may mắn Mirio đã tránh được là nhờ vào Kosei xuyên thấu của mình.

"Mày có Kosei lạ nhỉ?". Một người đàn ông mảnh khảnh toàn thân mặc một chiếc áo choàng màu đen và chiếc mặt nạ giống như của Chisaki.

Hắn chính là lính đánh thuê của bát giới luật – Shin Nemuto.

"Khi Kosei xuyên thấu của ta còn bật thì đừng hòng bắn trúng ta". 'Miệng mình tự di chuyển?!'.

"Tao đang tự hỏi tại sao mày có thể bắt kịp tụi tao nhanh tới vậy? Giờ thì tao hiểu rồi".

"Vậy là ngươi có khả năng khiến người khác phải nói sự thật. Nên các ngươi không phải loại có thể chiến đấu trên tiền tuyến được". Mirio nói ttrong khi bản thân đang gắng gượng với cơ thể đầy mệt mỏi của mình.

"Bùm bùm bùm...". "Thì sao chứ?! Cái lúc mà mày gặp Eri, mày chỉ không muốn kế hoạch của tụi mày bị phá hỏng nên mày mới coi như không nhìn thấy gì đúng chứ!!". Shin vừa nã đạn vừa nói.

"Đúng vậy...". Mirio không thể cản lại tác dụng của Kosei mà tên Shin phát động mà nói thật.

"Có phải mày cảm thấy có lỗi nên mày mới tới đây để cứu Eri. Thật ra mày chỉ coi việc cứu con bé đó là để giảm bớt tội lỗi thôi đúng không". Shin tiếp tục dùng lời nói để đả kích Mirio.

"Tao không thể ngài ấy đợi được. Tao còn phải đi trên con đường và ăn mừng trong chiến thắng của ngài ấy. Đi chết đi thằng phá đám".

Shin kết hợp cùng Deidoro phát động tấn công Mirio.

Mirio phát động Kosei chìm vào bức tường.

[ Đn Bnha ] Kẻ Được Chuyển Sinh ( Nối Tiếp Phần 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ