Nhờ có sự xuất hiện kịp thời mà Sir, Ken, All Might và những người khác đều đã được bảo toàn tính mạng của mình trước đợt tấn công diện rộng của Korosu.
"Ma thuật cấp cao - Đóng hộp".
Bất thình lình những bức tường với áng màu mờ ảo hiện lên và nhốt Rin cùng Korosu lại với nhau.
"Chuyện gì đang diễn ra vậy?". Rin nhìn bức tường ngăn cách cô và Korosu với thế giới bên ngoài thì cực kì khó hiểu.
"Làm tốt lắm Aubrey".
Con sói trắng được Tsuyoshi bế nói tiếng người và khen người con gái có đôi tai thuôn dài cùng miếng vải trắng che mắt.
Con sói ấy lại nhìn về phía của Rin, nó nhìn người con gái đang rơi nhưng giọt lệ ướt đẫm hai hàng mi. Nó nhảy ra khỏi lòng của Tsuyoshi.
"Yuriko, ngươi định...". Tsuyoshi bất ngờ nói.
Con sói trắng ấy bắt đầu biến đổi hình dạng của mình. Từ một sinh vật bốn chân với bộ lông trắng muốt dần biến thành một người phụ nữ trong bộ váy trắng, khắp người đều ẩn hiện một hào quang thánh khiết. Đôi mắt độc dị " 唯一".
Khi Rin nhìn thấy người phụ nữ này thì cô nhận ra ngay, đây là mẹ cô. Yuriko Satsuki là mẹ của cô.
Mặt khác.
Ken, All Might cùng những người khác đều ngỡ ngàng khi bản thân vẫn còn sống sau đợt tấn công vừa rồi.
Ngay khi họ nhìn thấy ánh sáng được chiếu thẳng xuống. Họ đều nhìn rõ sự xuất hiện của Tsuyoshi và Ikari cùng Aubrey. Rồi đột nhiên con sói trong lòng của Tsuyoshi biến thành một người phụ nữ. Điều bất ngờ là người phụ nữ đó có gương mặt giống hệt Rin.
"Là mẹ đúng không? Có phải người tên là Yuriko đúng không ạ?". Rin rơi nước mắt tiến đến hướng của Yuriko mà hỏi nhưng cô lại dừng lại vì bức tường ngăn cách.
"Lần đầu ra mắt, ta tên Yuriko Satsuki là mẹ của con. Ta xin lỗi vì đến lúc này mới xuất hiện".
Yuriko đi qua lớp vòng bảo vệ. Cô dang tay ra ôm lấy Rin vào lòng.
Yuriko cảm thấy bản thân mình là một người mẹ tồi khi đã để Rin cô đơn trong suốt sáu năm qua.
Nhưng cô cũng cảm thấy hạnh phúc khi được nhìn thấy cô bé 6...!?
'Không đúng...!!!?'. Yuriko cúi xuống quan sát rõ người Rin, mặc kệ tên trùm cuối đang ngây người kẻ đã reo rắc nỗi kinh hoàng mỗi khi đêm xuống.
"Huyết quỷ thuật - Xích huyết lao".
Đằng sau lưng của Korosu bắt đầu xuất hiện vô số sợi xích với những chiếc gai mọc lên chằng chịt chạy dọc theo sợi dây xích.
Những dây xích ấy phóng thẳng đến chỗ của Rin và Yuriko.
Đột nhiên còn tấn công của Korosu lại dừng lại ngay sát người của Yuriko nhưng lại không thể chạm được vào cô.
"Tsk". Korosu thất vọng khi đòn tấn công của mình không tác dụng lên Yuriko.
"Ồ hóa ra là vậy...ha ha". Yuriko quan sát Rin một lúc xong liền bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Kẻ Được Chuyển Sinh ( Nối Tiếp Phần 2 )
FanficNick cũ DngBi8041 không vào được nên tạo cái mới để viết. Phần trước mình để ở trong phần danh sách đọc cho những ai quan tâm. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.