Chương 52: Vào tù.

73 16 2
                                    

Rin sau khi giết được Four thì hoàn cảnh hiện tại lúc này là một đội quân anh hùng đang đứng bao quanh Rin cùng cả tấn vũ khí hạng nặng sẵn sàng nã vào người cô bất kỳ lúc nào.

Rin quay ra nhìn thì cô mở ra cánh cửa của vô hạn thành.

Cánh của mở ra thì Ikari đã đứng trước mặt của Rin.

"Dì Ikari, cháu muốn nói là cháu sẽ tạm thời không diệt được quỷ trong một khoảng thời gian sắp tới".

"Cháu chắc chứ?". Ikari hỏi.

"Ra còn về chú All Might thì cho cháu gửi một lời xin lỗi vì cháu đã không có mặt vào lúc đó để chúc mừng chú ấy khỏe mạnh". Rin nở một nụ cười mà nói.

Ikari không nói thêm câu nào nữa mà đóng cánh của của vô hạn thành lại. Còn Rin thì đưa tay lên ra hiệu đầu hàng.

Cuối cùng thì Rin đã bị những anh hùng kia trói lại và đem vào xe áp chế tội phạm.

"Là anh sao". Rin nhìn người thanh tra đang ngồi đối diện mình. Đây là bạn là người đồng hành mà All Might tin tưởng nhất – Thanh tra Tsukauchi Naomasa.

"Ừ là anh đã lâu rồi không gặp em, Rin". Naomasa gửi lời chào đến cô.

"Chắc anh không đến đây để chào em đâu nhỉ".

"Ừ đúng vậy, nhưng trước hết anh muốn cảm ơn em vì đã chữa bệnh cho Toshinogi". Naomasa cúi đầu cảm ơn Rin.

"Ngoài ra anh muốn biết kẻ mà em đang săn là ai? Anh sẽ giúp em một tay, vụ này đang đi quá xa và gần như mất kiểm soát rồi".

"Em đang điều tra kẻ có tên là Korosu. Nhưng đến nay cũng chỉ biết được cái tên của hắn".

"Em nói là Korosu. Nếu vậy thì anh có một chút thông tin này cho em. Trong thế giới ngầm gần đây có xuất hiện cái tên này, dù chỉ xuất hiện có vỏn vẹn vài tháng nhưng cũng đủ để cho những kẻ máu mặt khác phải sợ".

"Những kẻ khác sợ hắn đều có lí do. Anh đều biết em là quỷ qua lời của chú All Might rồi".

Naomasa gật đầu tỏ ý hiểu.

"Nghiễm nhiên là hắn cũng vậy. Quỷ vốn bất tử thế nên việc hắn sẽ giết những người ở đó mà chẳng sợ việc mình phải chết là điều dễ hiểu. Ngay lúc này thì chỉ có em và 5 người nữa mới có thể giết được quỷ".

"Em có âm mưu gì khi tự mình giao cho các anh hùng bắt giữ. Em nên nhớ tội danh của em là cao lắm đấy dù anh biết nhóc chỉ đang cố bảo vệ mọi người thôi. Nơi em đang đến vô cùng quen thuộc với em đấy – Địa ngục trần gian Tartarus. Camera hoạt động liên tục 24h, người canh gác cứ 3h là đổi ca, nhóc sẽ trói toàn thân ngoài ra còn được khuyến mãi ngồi trên một cái ghế điện có thể kích hoạt bất cứ lúc nào nếu nhóc có ý định trốn thoát. 8 khẩu súng máy, 4 súng điện được bố trí khắp phòng, cuối cùng là vô số con mắt sẽ giám sát nhóc từ người cho đến các thiết bị thu sóng não. Nơi đó được gọi là địa ngục bởi vì nó được đặt ở dưới lòng đất với vô vàn các lớp an ninh".

Nghe xong Rin chỉ cười.

"Nếu là thu thập thông tin thì trên đời này chẳng có ai hơn lão ta cả".

[ Đn Bnha ] Kẻ Được Chuyển Sinh ( Nối Tiếp Phần 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ