"Bọn họ biến mất rồi". Aubrey dùng tinh thần lực để quan sát thì thấy Rin và Yuriko đột nhiên biến mất.
"Là linh lực!!!". Nhưng chỉ 1 giây sau thì Rin và Yuriko lại đột nhiên xuất hiện.
Tất cả mọi người hết lần này đến lần khác không khỏi ngạc nhiên nhưng khi họ nhìn thấy Rin và Yuriko thì nỗi sợ lại hiện lên trong tâm họ. Trước mặt tất cả mọi người là cảnh Yuriko đang bế Rin ở trong lòng mình và Rin đang say giấc lồng vì kiệt sức.
CUỘC CHIẾN ĐÃ KẾT THÚC!!!
Thời gian bên ngoài chỉ có trải qua 1 giây nhưng đó là quá đủ cho một cuộc chiến kéo dài 5 phút ở trong kết giới "Địa giới lãnh nguyên".
Bên trong kết giới.
Rin vẫn liên tục tấn công Yuriko bàng vô số cú đấm lực lưỡng những Yuriko vẫn vậy, cô nhẹ nhàng đỡ lấy tất cả đòn đánh của Rin và phản công lại.
Nhưng chính Yuriko cũng phải thừa nhận rằng ở trong kết giới này đang thực sự biến cô trở thành một người bình thường.
"Không còn cách nào khác rồi". Yuriko nhảy lùi lại rồi nhìn vào Rin. Thứ mà cô đã lâu rồi chưa dùng đến 'Khai ấn!!!'.
Trên mặt của Yuriko xuất hiện một vết bớt màu tím lam ở má phải. Cơ thể cũng bắt đầu nóng lên và rồi Yuriko lao lên phản công Rin.
Yuriko bất thình lình biến mất rồi lại xuất hiến đằng sau lưng của Rin rồi tung một cước.
"!!?". 'Con bé đỡ được'. Yuriko nhìn thấy cú đã của mình sắp chạm được vào người của Rin thì cô bé đã đưa tay bắt lấy chân của Yuriko.
Rin quay lại nhìn Yuriko và vung một cú đấm cực mạnh. "Con có thể nhìn thấy được đòn tấn công của người rồi".
Yuriko đưa hai tay mình lên tạo thành một tấm khiên đỡ lấy cú đấm.
Rin kéo mạnh chân của Yuriko đi vung mạnh xuống nền đất.
Yuriko nhanh trong dùng cả hai tay mình đỡ xuống nền đất rồi vung chân đá bay Rin đi.
Rin xoay người để cân bằng lại rồi ngay lập tức cô chạy đến chỗ của Yuriko dể tiếp tục cho đợt phản công tiếp tục của mình.
"Dù nói rằng bản thân con đã vứt bỏ từ anh hùng để đạt lấy sự tự do nhưng cuối cùng có vô số thứ vẫn đang trói trên người con mà con không thể vứt bỏ được...". Rin tấn công Yuriko và tránh các đòn tấn công mà nói.
"Có những thứ con buộc phải bảo vệ bằng mọi giá!!". Trong tâm trí của Rin đột nhiên xuất hiện hình ảnh của các giáo viên trong trường Yuuei, những học viên mà cô đã hướng dẫn trong nhiều năm qua, hình ảnh của All Might và người mà cô dành cho thứ tình cảm đặc biệt nhất Aizawa Shota.
"Chính tay ta sẽ bảo vệ hết tất cả cho dù có phải đánh đổi cả mạng sống của mình!!!".
Đột nhiên một tiếng nói vang lên trong đầu của Yuriko, hình ảnh về kí ức năm đó đang tràn về trước mắt cô.
Hình ảnh Rin trước mắt Yuriko lúc này không khác gì cô năm đó. Một thiếu nữ dùng cả sinh mạng của mình để bảo vệ những người mà mình yêu quý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Kẻ Được Chuyển Sinh ( Nối Tiếp Phần 2 )
FanfictionNick cũ DngBi8041 không vào được nên tạo cái mới để viết. Phần trước mình để ở trong phần danh sách đọc cho những ai quan tâm. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.