Sau 5 phút, nhờ có sự giúp đỡ của các anh hùng kéo dài thời gian thì Rin đã hoàn thành.
"Con lại mạnh hơn rồi". Yuriko nhận xét.
Trước mắt Yuriko bây giờ không còn là Rin của 5 phút trước, ngọn lửa đã biến đổi, sự bất ổn của nó giờ đã không còn mà hoàn toàn nằm trong sự kiểm soát của Rin.
Cơ thể Rin bây giờ đang mặc một bộ giáp giống như các kiếm sĩ Samurai.
Còn Yuriko thì tạo ra một thanh katana từ hư không sẵn sàng đối đầu với Rin.
Rin đứng từ trên cao vung kiếm chém một đường xuống chỗ Yuriko. Tương đồng Yuriko cũng chém ra một đường kiếm.
"Uỳnh!!". Một luồng chấn động nổ ra giữa không trung.
Rin bất ngờ biến mất, cô đang lao đến tấn công Yuriko với tốc độ cực cao, không khí xung quanh xoắn lại nổ liên hồi.
Nhưng dù di chuyển với siêu tốc độ thì trong mắt Yuriko, Rin chỉ như đang đi bộ vậy. Yuriko đưa thanh kiếm lên thì cùng lúc Rin vung kiếm tấn công mình và đỡ nó lại.
Hai thanh kiếm không hề chạm nhau bởi dòng chảy năng lượng đang vặn xoắn không gian lại.
"Rắc rắc....". Tiếng nứt vỡ vang vọng.
Tất cả anh hùng đều rời khỏi nơi Rin và Yuriko chiến đấu.
Ngay bây giờ đây đã không còn là chiến trường của họ nữa. Số phận của loài người đều được định đoạt bởi cuộc đấu này.
"Con xin người hãy dừng lại đi. Hãy cho mọi người một cơ hội...". Rin cố gắng cầu xin Yuriko.
Yuriko thêm lực hất văng Rin đi. Rin chống đỡ cơ thể, cô lấy thanh kiếm ghim xuống đất để giảm lực.
"Điều gì khiến con nghĩ rằng loài người cần một cơ hội?". Yuriko hỏi.
"Điều gì sao!! Bởi vì ước mơ của những đứa trẻ, là ước mơ của tất cả học sinh của con. Và hơn cả CON LÀ ANH HÙNG. CON XIN THỀ VỚI CÁI TÊN ANH HÙNG 'OKA', CON SẼ ĐÁNH BẠI NGƯỜI".
"HAHAHA tới đây đi. Nếu con đã quyết tâm đến thế thì tới đi". Yuriko chĩa kiếm vào người Rin và nói.
Cả thế giới vang dội lên, tất cả mọi người ở khắp nơi trên thế giới đều cổ vũ cho Rin. Lúc trước cô là một anh hùng đứng trong bóng tối, nhưng bây giờ tất cả mọi người đều biết tới cô, biết tới một nữ anh hùng mạnh nhất, kiên cường nhất.
"Rin-san CỐ LÊN".
"ĐÁNH BẠI CÔ TA ĐI!!!".
"TIẾN LÊN!!".
Toàn bộ học sinh trường Yueei đều tụ hội lại cổ vũ cho Rin.
"Rin...".
Không chỉ có thế mà các anh hùng tại trận chiến cũng đều cổ vũ cho Rin.
"Con khá được nhiều người tin tưởng quá nhỉ!! Ta khá vui vì điều đó đấy, nhưng trước khi cuộc chiến này bắt đầu con cần phải biết mình đang đối đầu với ai". Yuriko mỉm cười nói.
Nghe đến đây Rin lộ rõ sự sợ hãi của bản thân, trong trí nhớ của cô hay nói chính xác phần trí nhớ mà cô có được trước khi phân tách chỉ đến đoạn Yuriko bị mặt trời thiêu rụi mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Kẻ Được Chuyển Sinh ( Nối Tiếp Phần 2 )
FanficNick cũ DngBi8041 không vào được nên tạo cái mới để viết. Phần trước mình để ở trong phần danh sách đọc cho những ai quan tâm. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.