Trên con đường tấp nập người qua lại, một cô gái với bộ váy trắng và các sau lưng một cái hộp lớn, đi bên cạnh cô là một thanh niên mảnh khảnh và cao, nước da trắng ngần với mái tóc đen dài ngang vai bù xù buông xõa một phần trước mặt và đôi mắt đen thường mở hờ.Hai người này không ai khác chính là Rin và thanh niên bất cần Aizawa.
Rin miễn cưỡng bước đi, cô muốn thoát khỏi Aizawa nhưng lại không thể. Rin có hỏi Aizawa vì sao lại đến nơi này thì Rin đã ngớ người và không thể nói bất kì điều gì cả.
"Anh đến đây có việc gì sao?".
Aizawa nhìn sang Rin.
"Thế còn nhóc thì sao? Một đứa nhóc mới có 6 tuổi thì đến Shinjuku để làm gì? Đi tham quan ư, chưa hợp lý lắm. Đến đây để mua rượu thì không khả quan vì những loại rượu có ở đây thì chỗ nhóc ở cũng có đầy đủ cả. Điều cuối cùng là nhóc đang vác theo một cái hộp lớn như vậy chỉ có thể là vũ khí mà nhóc hay dùng là kiếm và cung mà thôi. Vậy bây giờ thì nhóc có thể giải thích cho người đàn anh này biết được lý do nhóc đến đây không?".
Rin nhìn sang Aizawa, gương mặt cô bây giờ trắng bệch và đổ đầy mồ hôi.
"Sao chúng ta không ngồi nghỉ ở một quán ăn nào đó rồi từ từ nói chuyện".
"Dạ". Rin ngậm ngùi trong nước mắt.
Thời điểm bây giờ là giữa trưa, Rin và Aizawa đi đến một quán mì ramen.
Sau khi gọi xong đồ ăn thì:
"Giờ thì nhóc đã sẵn sàng để khai bao hết cho người lớn biết chưa?".
"Vâng". 'Nhìn mặt đáng sợ quá. Có nên nói thật không, chắc bịa một lí do hợp lí là được rồi'.
Rin nhìn Aizawa và nở một nụ cười.
"Thật ra thì....".
"Nhóc liệu hồn mà nói thật đi". Aizawa tỏa sát khí khiến mọi thứ xung quanh lạnh tanh.
Rin nhìn thấy vậy cả người nổi cả ra gà và miệng run run không nói nên lời.
"...dạ thưa đại nhân, tiểu nữ đến đây để làm nhiệm vụ ạ".
"Ở đâu?". Aizawa nghiêm nghị nói, ánh mắt đe dọa nhìn thẳng vào mắt của Rin.
"...dạ dạ là ở phố đèn đỏ Kabukicho".
Nghe được câu trả lời của Rin thì:
"Hảaaaaa!!?". Aizawa ngây người. Anh không tin những gì mà mình nghe.
Mọi người trong quán ăn nghe thấy tiếng ồn đều đồng loạt nhìn sang phía chỗ ngồi của Rin và Aizawa.
Mặt của Aizawa lúc đầu là nghiêm nghị nhưng bây giờ nó đã chuyển sang phẫn nộ. Một đứa thân là con gái không những thế đây còn là một đứa trẻ hiện tại có 6 tuổi.
"Nhóc có biết là nhóc mới có mấy tuổi không mà đến những nơi như vậy". Aizawa tức giận nhưng vẫn anh vẫn biết tiết chế lại giọng của mình.
"Dạ biết ạ". Rin cúi mặt xuống mà trả lời. Rin bây giờ không dám ngẩng mặt lên để chứng kiến cái biểu hiện tức giận của Aizawa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Kẻ Được Chuyển Sinh ( Nối Tiếp Phần 2 )
FanficNick cũ DngBi8041 không vào được nên tạo cái mới để viết. Phần trước mình để ở trong phần danh sách đọc cho những ai quan tâm. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.