Chương 21: Gặp lại.

179 28 0
                                    

Trại hè của trường Yuuei, nơi được cho là nơi hoàn hảo để để vui chơi cùng luyện tập nhưng rồi nó đã trở thành một bãi chiến trường cho lũ tội phạm tàn phá một cách nghiêm trọng.

Những tổn thất mà liên minh tội phạm đã gây ra đã tát một cái đau điếng cho trường Yuuei.

Đã có 15 trong số 40 học sinh đang trong tình trạng nguy kịch do hít khí ga. 11 người bị thương cả nặng lẫn nhẹ. Và chỉ có 13 người là bình an vô sự.

Một học sinh hiện vẫn chưa có tung tích.

Cuối cùng là tình trạng sống chết của một giáo viên do cảnh sát không tìm thấy được thi thể.

Đã chỉ có hai tên tội phạm được bắt giữ, còn những kẻ còn lại đã bỏ mặc và biến mất không một giấu vết.

Tại trường Yuuei.

Các phóng viên đang bu đầy tại cổng trường, họ muốn được nghe lời giải thích đến từ hiệu trưởng sau vụ việc lần này.

Tất cả các giáo viên đều chỉ nói về vụ bắt cóc học sinh và sự biến mất đầy bí ẩn của một giáo viên.

Còn All Might thì chỉ biết cúi gằm mặt xuống.

Bản thân mang danh biểu tượng hòa bình nhưng lại không thể bảo vệ được học sinh của mình và cả đứa cháu mà mình chăm sóc trong 5 năm qua.

'Anh hùng gì chứ...? Đến cháu mình mà mình không thể cứu nó cả học sinh mình nữa...thì cái danh này còn nghĩa lí gì?".

"Brum brum....". Đột nhiên có tiếng điện thoại trong túi All Might vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của ông.

All Might xin phép ra ngoài.

"Xin lỗi có chuyện gì vậy....?".

Phía bên kia đầu dây.

"Chào All Might là Tsukauchi đây. Bọn tôi đã lấy lời khai của chúng và có tiến triển".

Nghe được vậy gương mặt của All Might đã tươi tỉnh hơn trước.

Tại một một nơi khác.

Một không gian tối lạnh lẽo, nguồn sáng duy nhất tại đây chỉ có một chiếc bóng đèn chiếu sáng một cách mập mờ.

Tại chính giữa nơi đây đặt một chiếc giường trắng. Trên chiếc giường có một đứa bé 6 tuổi đang nằm ngủ yên. Nhưng nếu người khác nhìn vào thì thấy cô bé không đơn giản chỉ là ngủ tay, chân đều bị còng bởi một sợi dây xích lớn. Không chỉ vậy cả cổ cũng bị xích lại.

Cô bé với mái tóc màu tím lam chính là Rin. Cô đã bị đem đến nơi này bởi chính liên minh tội phạm. Cánh tay gãy lúc trước nay đã hồi phục hoàn toàn.

"Đến lúc rồi khà khà....".

Đột nhiên có một người đàn ông bước đến bên cạnh giường Rin và nói. Giọng nói khàn khan vô cùng đáng sợ.

Đột nện người đàn ông đó đưa tay mình nên và chạm vào đầu Rin. Một ánh sáng tím lóe nên.

Còn phía Bakugo thì đanh bị trói chặt vào một cái ghế với một đống dây thừng. Tay, chân đều bị bó chặt lại để không thể cử động được. Tất cả đều năng cậu thanh nên này nổi khùng mà tàn phá mọi thứ.

[ Đn Bnha ] Kẻ Được Chuyển Sinh ( Nối Tiếp Phần 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ