Thực hiện nhiệm vụ tại phố đèn đỏ, Aizawa và Rin đang phải đối đầu với một đại quỷ mang số hiệu "Three". Ả đang truy sát hai người giữa dòng phố Kakukicho. Nhiệm vụ thiết yếu của một anh hùng là phải bảo vệ người dân nhưng khi chạy dọc theo con đường thì Aizawa thấy tất cả những kẻ ở đây đều là tội phạm còn những người vô tội đều đã chạy khỏi đây ngay khi vừa có đánh nhau rồi.Vốn định trốn một chỗ nào đó để đợi Rin tỉnh dậy nhưng Three đánh hơi ra họ quá nhanh. Vì thế buộc Aizawa phải di chuyển liên tục.
Aizawa đã xé áo vest của mình ra làm dây cột Rin vào người và dùng dây chiến đấu của mình để di chuyển liên tục và cũng dùng để phản công lại.
"Đừng có chạy như vậy chứ".
"!!!?". Aizawa quay lại nhìn thì giật mình và lấy kéo mình ra khỏi đòn tấn công của Three.
Ả lao đến thẳng tới Aizawa từ trên không lao xuống. Nắm đấm nhìn như vô hại của ả nhưng ngay khi nó chạm xuống đất thì vùng đất ấy vỡ nát ngay sau đó.
"Xì". Aizawa nhận ra rằng chạy bây giờ đã là điều không thể rồi.
"Ta biết ngươi là anh hùng xóa bỏ Eraserhead đấy nhưng ngươi đâu thể xóa được huyết quỷ thuật về cái năng lực đó vô dụng vào lúc này rồi".
Aizawa nhìn ả Three nói và anh không hề phản bác lại. Vì nó đúng và trong tình thế này Aizawa rơi vào chính là một người bình thường đấu với một con quỷ với khả năng bất tử đáng gờm. Nhưng dù có vậy thì Rin chính là mục tiêu của bọn chúng và anh sẽ không bao giờ để chuyện đó xảy ra.
Tại một nơi khác.
Rin đang đứng đối diện với một đầu sói kỳ lạ nhưng thay vì lạ lẫm thì cô cảm thấy sự quen thuộc. Đây là người nhà của cô.
"Đây là lần ta gặp nhóc nhỉ? Xin tự giới thiệu ta là Tsuyoshi Satsuki bạn đồng hành của mẹ nhóc và ta là chú của nhóc".
"Hểh hảaaaaaa!!!?". Rin vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của Tsuyoshi.
Nhưng khi sự bất ngờ qua đi thì cô thầy người chú của mình:
"Dễ thương quá!!!!". Rin lao thưởng đến ôm lấy Tsuyoshi mà xoa lấy xoa để.
"Ta biết ta dễ thương rồi nhưng lòng tự trọng của thằng đàn ông như ta đang bị tổn thương đấy nhóc Rin à". Tsuyoshi nói trong khi bộ lông của mình đang bị đôi tay thoăn thoắt vò đến xù cả lên.
"Nhưng sao đến bây giờ Tsu-chan mới xuất hiện trước mặt cháu vậy và mẹ con đâu rồi chú".
Tsuyoshi nghe thấy Rin hỏi về Yuriko liền trầm xuống.
"Yuriko hiện tại chưa xuất hiện trước mặt nhóc được. Cô ấy chưa sẵn sàng để gặp nhóc nhưng cô ấy vẫn đang giúp đỡ sau lưng cháu mọi lúc mọi. Chính cô ấy đã ngăn không cho chúng rời khỏi Nhật Bản và mỗi ngày cô ấy đều đi diệt quỷ. Nhưng nhóc đừng quá lo lắng khi nào đến thời điểm thích hợp thì Yuriko sẽ xuất hiện trước mặt nhóc thôi".
Rin lúc đầu có chút buồn khi sau bao tháng năm mà cô vẫn chưa được nhìn thấy người mẹ của mình nhưng cô đã vui vẻ hơn khi biết người mẹ ấy vẫn đang cố gắng giúp đỡ sau lưng mình mỗi ngày. Vậy nên cô quyết định chờ đợi thêm một thời gian nữa vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Kẻ Được Chuyển Sinh ( Nối Tiếp Phần 2 )
FanfictionNick cũ DngBi8041 không vào được nên tạo cái mới để viết. Phần trước mình để ở trong phần danh sách đọc cho những ai quan tâm. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.