"Ahhhhhhh". Tiếng hét thảm thiết của Yuriko vang vọng trong căn nhà gỗ.
Thì ngay lúc này thì khung cảnh xung quanh biến mất. All Might mở mắt ra là trần nhà đây chính là ngôi nhàn mà Ikari đã dẫn mình tới đây.
"Thấy sao hả?". Ikari nhìn All Might hỏi.
All Might nhìn Ikari không nói một câu nào. Một lúc sau All Might cảm nhận người mình đổ mồ hôi rất nhiều.
"Rin, không là Yuriko, nhóc ấy đã phải trải qua cái quá khứ khủng khiếp đến như vậy?".
"Ha ngươi nghĩ vậy ư?".
All Might mặt ngạc nhiên nhưng có lẽ sự hoảng hốt chiếm nhiều hơn.
"Ngươi dang đùa ta hả như vậy còn chưa đủ kinh khủng hay sao?".
Ikari đứng lên tỏa sát khí kinh người nói.
"Tất cả mới chỉ là sự khởi đầu của mọt chuỗi các bi kịch mà thôi. Các ngươi nghĩ lũ tội phạm ngày nay là đáng sợ sao. Đối với bọn ta thì chúng chỉ là bọn nhãi danh trong mắt bọn ta mà thôi".
"Tách". Ikari búng tay liên có một cánh cửa mở ra All Might nhìn thì thấy đây là nhà của mình.
"Ngươi về đi. Ta có việc bận rồi". Ikari nói và đi xách theo một thanh katana.
"Ngươi định làm gì với nó?". All Might nói rồi chỉ vào thanh kiếm.
"Dọn dẹp những gì mà các người đã tạo ra. Các ngươi cũng nghe thấy tin về những người đột nhiên mất tích không rõ tung tích đúng không?".
"Đúng vậy, nạn nhân là ngẫu nhiên, đã cho diều tra nhưng không hề có một bằng chứng nào cho rằng họ đã chết hay bị bắt cóc". All Might nói ra những gì mà mình biết.
'À thế thì thông báo cho các ngươi biết là không cần tìm nữa đâu. Bọn người mất tích đó đã chết rồi, bọn chúng bị quỷ bắt rồi".
"Đừng có lừa bọn ta!!!". All Might kích động quát.
"Các ngươi vẫn chưa hiểu được mức độ nghiêm trọng của việc nào là thế nào đâu? Một khi bị quỷ bắt thì đừng mong sống sót mà trở về".
All Might không nói gì mà chỉ nhìn Ikari.
"Ngươi chỉ cần biết là chính tay ta sẽ giết hết bọn quỷ. Đây cũng chính là lời hứa trên danh nghĩa của bọn ta".
Nghe thấy Ikari nói vậy thì All Might đứng nên và bước về phía căn nhà của mình.
"Hi vọng những gì ngươi nói đều là sự thật".
Nói rồi All Might mở cửa nhà mình rồi bước vào.
Còn Ikari thì ngoảnh mặt đi và đóng lại cánh cửa không gian của mình lại.
Ngày hôm sau. Các học viên đã được đưa đến nơi ở mới của mình - kí túc xá Yuuei.
Còn Rin thì khó hiểu không biết bản thân vì sao lại bị đem đến đây bởi All Might với một lí do đó là "để dễ kiểm soát việc uống của nhóc".
Nhưng điều đó không phải là điều quan trọng nhất mà là cô đã từ chức anh hùng của mình sau khi phát hiện bản thân mình không còn dùng được năng lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Kẻ Được Chuyển Sinh ( Nối Tiếp Phần 2 )
FanfictionNick cũ DngBi8041 không vào được nên tạo cái mới để viết. Phần trước mình để ở trong phần danh sách đọc cho những ai quan tâm. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.