Các anh hùng đang cật lực điều tra thông tin về vị trí của nhóm bát tịnh cùng vị trí thông tin của một cô bé bị bắt là con tin.Do phát hiện chúng có một loại thuốc xóa bỏ năng lực cùng thành phần tạo ra loại thuốc đó. Nó được tạo ra từ máu và tế bào của con người. Các anh hùng vô cùng giận dữ khi biết cô bé mà Izuku và Mirio bắt gặp lần trước chính là nguyên liệu để chế tạo thuốc xóa bỏ năng lực.
Năm ngày sau:
Cuộc điều tra vẫn tiếp diễn, còn phía các anh hùng tạm thời thì tất cả mọi người đều dốc sức vào luyện tập để chuẩn bị cho cuộc chiến sắp tới.
Bên phía liên minh tội phạm chúng cũng bắt đầu chuẩn bị những thứ cần thiết cho cuộc chiến này.
"Chơi cho vui vào Toga, Twice". Tomura nói với đòng bọn của mình.
"Tất nhiên rồi". Toga cùng Twice đồng thanh.
Tại pháo đài vô tận:
Ikari trong trang phục của các thợ săn quỷ truyền thống và khoác bên ngoài một bộ haori với họa tiết huyền ảo giống như bầu trời đêm đầy sao.
Trên tay cô là thanh katana của sát quỷ đoàn. Đây chính là một trong số những thanh kiếm mà Tamayo đem về khi trận chiến cuối cùng kết thúc. Tamayo làm vậy là để tưởng nhớ những vị anh hùng vô danh đã khuất. Nhưng chính hiện tại Ikari phải mang những thanh kiếm này ra để dùng đúng với mục đích mà nó đã từng chính là trảm quỷ. Ngoài ra cô còn dùng thêm cả mặt nạ quỷ với màu chủ đạo là trắng cùng cặp sừng lớn mày đen để đe dấu danh tính của mình.
"Đến lúc rồi".
Ikari nói xong rồi dùng huyết quỷ thuật điều khiển không gian biến mất khỏi pháo đài vô tận.
Tại văn phòng của Sir Nighteye.
"Cái gì con bé sao?".
Tất cả mọi người đều ngạc nhiên khi thấy Sir Nighteye nói về thông tin của cô bé
Bọn họ cảm thấy công sức truy tìm, điều tra trong mấy ngày nay đều là vô nghĩa.
Nhưng rồi họ nhanh trong sốc lại tinh thần và chuẩn bị lực lượng để tiến công vào địa bàn của băng yakuza.
Tất cả các anh hùng chuyên nghiệp cùng lực lượng cảnh sát đều tiến hành chuẩn bị đi bắt giữ tội phạm. Tham gia cùng các anh hùng chuyên nghiệp là sự góp mặt của bộ ba bất bại cùng một vài học sinh của lớp 1A.
Chỉ trong vòng một tiếng thì các anh hùng đều có mặt tại văn phòng gia trang của băng bát tịnh cùng lực lượng được trang bị đầy đủ.
Khi họ định tấn công một cách bất ngờ thì:
"Uỳnhhh". Cánh cửa đột nhiên bật ra. Một kẻ với thân hình to lớn lao ra tấn công mọi người.
Một số người bị đánh bay đi bởi đòn bất ngờ ấy nhưng đều đã được Aizawa cùng Izuku cứu trợ kịp thời.
Tên người khổng lồ ấy đã được nhóm Ryuukyuu xử lí. Đây là nhóm do anh hùng có khả năng biến bản thân mình thành rồng tên là Tatsuma Ryoko.
Sau khi cản lại được tên khổng lồ thì tất cả lực lượng gồm anh hùng cùng cảnh sát đều lao vào và khống chế tất cả tội phạm phía bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Kẻ Được Chuyển Sinh ( Nối Tiếp Phần 2 )
Fiksi PenggemarNick cũ DngBi8041 không vào được nên tạo cái mới để viết. Phần trước mình để ở trong phần danh sách đọc cho những ai quan tâm. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.