"Mình đang ở đâu vậy?". Rin lờ mờ mở mắt tỉnh dậy. Dập vào mắt Rin là trần nhà màu trắng cùng với chiếc quạt trần đang xoay đều.
"Mệt quá!!!". Rin khó khăn nhấc tay mình lên. Sự mệt mỏi khinh khủng đến nỗi Rin cắn răng nhấc tay mình lên nhưng rồi lại phải xuống vì quá mệt.
Đột nhiên cánh của phòng mở ra và tiếng vỡ của đồ sứ vì rơi xuống đất vang lên.
"RIN ĐÃ TỈNH RỒIIIIIIII !!!".
Rin quay qua nhìn thì thấy một cô gái mặc một bộ đồ trắng chạy đến chỗ cô.
"Em cảm thấy trong người mình thế nào?". Cô gái đó nhẹ nhàng hỏi thăm Rin
"Cả người đều cảm thấy mỏi nhừ". Rin khàn giọng trả lời.
Quan sát cô gái đang kiểm tra mình thì Rin nhận ra mình đang ở trong một bệnh viện.
Chỉ một lúc sau rất nhiều đều tràn vào căn phòng và tất cả đều là giáo viên của trường Yuuei.
Vì công việc kiểm trả cơ thể và sức khỏe chưa hoàn thành nên mọi người chỉ có thể nhìn Rin từ xa.
10 phút sau. Kết quả kiểm tra cho thấy Rin vì thiếu chất dinh dưỡng và suy cơ bắp vì thiếu vận động nhưng họ đâu có ngờ được Rin thực chất chỉ là một đứa trẻ mới được sinh ra gần đây thôi.
Tất cả mọi người nhìn Rin một lượt rồi gửi lời chúc sức khỏe tới cô rồi đều rời khỏi phòng vì họ không muốn làm phiền đến 2 người.
Hai người ở lại chính là All Might và Aizawa.
All Might đi đến chỗ Rin ông từ từ nắm lấy bàn tay gầy của cô gái mà ông hết mực yêu thương, một cô gái đã hi sinh rất nhiều để cứu lấy thế giới này.
All Might bất giác rơi nhưng giọt nước vì xúc động nhưng ông nhanh chong kiềm chế cảm xúc của mình lại.
"Chào mừng nhóc về nhà". All Might nở nụ cười và nói.
"Dạ, cháu rất vui vì được gặp lại chú và mọi người". Rin cũng vui vẻ đáp lại cảm xúc của All Might.
Chào hỏi Rin xong All Might rồi đi vì ông biết Aizawa có nhiều thứ quan trong để nói với Rin.
Khi cánh cửa phòng đóng lại thì Aizawa tiến ngồi xuống bên cạnh Rin.
Anh ngượng ngùng không thốt nên lời.
"Cảm ơn anh". Rin thấy rõ sự ngượng ngùng của Aizawa thì cô đã chủ động lên tiếng trước.
"Đừng, anh không xứng với lời cảm ơn đó". Aizawa kích động nói.
"Anh biết không, trong suốt 6 năm ở trường thì anh là người mà em đã tiếp xúc lâu nhất, chính anh là người đã chỉ bảo và thú thực anh là mẫu anh hùng mà em ngưỡng mộ nhất. Một người không quan tâm đến danh tiếng, ẩn nấp trong bóng tối để giúp đỡ tất cả mọi người. Vì thế nên em đã bắt trước anh". Rin kể.
"Nhưng ở cuộc chiến anh chẳng giúp được gì cho nhóc. Anh là một gánh nặng". Aizawa nắm chặt tay và cúi mặt xuống vì xấu hổ.
"Nhưng anh đã không bỏ chạy đúng không!!?".
Nghe được câu nói này của Rin, Aizawa như được kéo ra khỏi vũng bùn vậy, những tia năng vàng đang chiếu thẳng vào tâm can anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Kẻ Được Chuyển Sinh ( Nối Tiếp Phần 2 )
FanfictionNick cũ DngBi8041 không vào được nên tạo cái mới để viết. Phần trước mình để ở trong phần danh sách đọc cho những ai quan tâm. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.