( cho mình sửa lại tên nhân vật Mirio chứ không phải là Mario. Thành thật xin lỗi mọi người )
Sau cái ngày Rin đấu với Mirio thì cô hiện tại chẳng cần làm một cái gì ở trường nữa. Vì các việc cần làm thì đều đã được các giáo viên khác xử lí một cách ổn thỏa hết rồi.
Thứ mà Rin chỉ cần làm đó là luyện tập hơi thở và tận hưởng cuộc sống bình của một người bình thường.
"Cái đéo gì đang diễn ra vậy!?".
Một câu hỏi được đưa ra trong một hoàn cảnh không thể éo le hơn bao giờ hết.
"Mau đưa hết tiền đây!!!". Một tên cướp đang dí súng vào đầu Rin để đe dọa nhân viên ngân hàng mang hết tiền đến cho hắn.
Hôm nay vì hết tiền trong ví nên Rin đến ngân hàng để rút tiền tiêu. Nhưng không biết có phải do cô không xem ngày không mà vừa mới làm thủ tục xong thì đột nhiên có kẻ đến sau lưng cô lấy tay khóa cổ Rin và dí súng vào đầu cô dẫn đến tình trạng như bây giờ.
"Mau đưa hết tiền đây nhanh nên nếu không tao sẽ giết nó".
Cô nhân viên ngân hàng thấy quá sợ hãi và chỉ biết làm theo lời tên tội phạm.
Phía bên ngoài có rất nhiều anh hùng cùng cảnh sát đã bao vây quanh tòa nhà để tránh tên tội phạm chốn thoát.
Không chỉ vậy mà tham gia cuộc giải cứu lần này có sự góp mặt của Eraser Head, Midnight.
"Tình hình thế nào rồi?". Aizawa lên tiếng hỏi.
"Một tên khủng bố đang bắt giữ một cô gái làm con tin, đe dọa tất cả mọi người và yêu cầu nhân viên ngân hàng giao nộp tiền".
Nghe xong Aizawa liền lấy một cái ống nhòm để quan sát tình hình.
"Kia là....!?".
Khi nhìn thấy đứa bị bắt làm con tin thì Aizawa ngán ngẩm thở dài.
"Nhiệm vụ giải cứu đến đây thôi. Chúng ta về thôi".
"Anh nói vậy là sao Eraser Head?". Midnight khó hiểu hỏi.
"Cô nhìn đi rồi sẽ rõ ngay".
Midnight vẫn cảm thấy khó hiểu về những gì mà Aizawa nói nên cô quyết định làm theo.
Khi nhìn thấy rõ ràng thì Midnight hiểu ra và nói.
"Chúng ta làm xong việc rồi".
Còn Rin thì:
'Mình có nên giả vờ hoảng sợ như trong phim không nhỉ? Có nên khóc lóc hay cầu xin như các điện viên trong phim không nhỉ?'.
Đây chính là câu hỏi mà Rin đang suy nghĩ vẫn chưa giải đáp được.
Đột nhiên có tiếng loa vang nên.
"ĐỪNG LÀM TRÒ HỀ NỮA, LỚN RỒI CÒN LÀM CÁI TRÒ ĐÓ HẢ.....".
Nghe xong thì cô nhận ra ngay đây là tiếng của ai.
"Đứa nào nói đấy......".
"Aizawa, anh được lắm....".
"Câm mồm mày lại con....".
"Hở...".
Đột nhiên mặt tên cướp tái mép lại vì sát khí tỏa ra từ một bên mắt của Rin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Kẻ Được Chuyển Sinh ( Nối Tiếp Phần 2 )
FanfictionNick cũ DngBi8041 không vào được nên tạo cái mới để viết. Phần trước mình để ở trong phần danh sách đọc cho những ai quan tâm. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.