Sau những ngày nghỉ tại nhà của mình, Rin quyết định lại đi làm công việc bàn giấy của mình. Không chỉ có ý định đi làm một cách bình thường như bao ngày mà hôm nay cô mang theo một thanh katana mà bản thân mới đặt làm.Sau khi làm việc hết công việc của mình thì cô mang theo thanh kiếm của mình đến khu phòng tập để test độ sắc bén.
"Nhóc Rin vẫn chăm chỉ đi luyện tập vậy? Sao rồi có được anh nào để ý chưa vậy?".
Một bộ ngực cỡ khủng đè thẳng vào lưng của Rin, gương mặt cô rật rật vì Rin biết chỉ có một người mới sở hữu bộ ngực khủng đó – Anh hùng 18+ Midnight.
"Chị đừng đùa em nữa mà. Người như em thì làm sao mà có người để ý được cơ chứ, sẽ chẳng có ai thích một cô gái hay nhậu nhẹt như em đâu. Cả chị nữa đấy em không muốn đụng chạm đâu nhưng chị đã là bà cô 30 tuổi rồi đấy". Rin nhìn thẳng vào Midnight nói không thương tiếc.
"Hồ hố dạo này em có vẻ như....". Midnight nhếch mép lên cười man rợ. Bất kì ai động chạm đến tuổi tác của Midnight thì đều phải hứng chịu cơn thịnh nộ của cô, dòng máu S đang chảy trong Midnight đang sôi sục một cách mãnh liệt.
"....thèm muốn chị yêu thương nhiều hơn nhỉ? Đâu rồi?". Đang định trao những tình yêu thương đến cho Rin thì cô đã không còn ở trước mắt của Midnight nữa rồi.
"Nhóc Rin nói đúng đó đấy Midnight. Cô mau tìm nửa kia của mình đi không là sống độc thân đến hết đời đấy". Người vừa phát ngôn chính là những người đồng nghiệp của mình.
Mọi người trong căn phòng đều cười lớn lên như để trêu Midnight vậy.
"Các người mau câm mồm hết cho tôi!!!".
"Mọi người có thấy Rin dù đã mất đi kosei nhưng nhóc ấy vẫn đi luyện tập một cách chăm chỉ nhỉ?". Một người lên tiếng nói.
"Đúng đấy. Liệu một người vô năng có thể mạnh đến mức ngay cả những dân chuyên như chúng ta cũng không kịp nhìn chuyển động không?".
Mọi người nghe xong liền trầm tư không nói gì cả. Họ biết dù có kosei nhưng họ vẫn không thể nào mạnh được như Rin. Không chỉ vậy thành tích mà Rin đã đạt được họ chỉ có nằm mơ cũng không thể nào đạt được.
Còn Rin thì bây giờ cô đã có mặt tại phòng luyện tập của mình, đứng trước mặt cô chính là những hình nộm được làm sẵn dành cho việc luyện tập.
"Đến lúc thử thanh kiếm mới rồi".
Rút thanh kiếm ra một màu lam nhạt giống như bầu trời trong xanh. Lưỡi kiếm được màu sắc một cách tỉ mỉ cứ như chỉ thả nhẹ tờ giấy cũng có thể cắt đứt được.
Hít một hơi thật sâu rồi thở ra một cách nhẹ nhàng Rin bắt đầu tập trung vào hơi thở của mình.
"Vũ điệu của hỏa thần – Viêm lưu vũ". Một làn sóng uyển chuyển hiện lên nó nhẹ nhàng nhưng dữ dội Rin lướt qua đám hình nhân với thanh hỏa kiếm của mình. Lưỡi kiếm ấy lia qua cổ của những con hình nhân một cách nhẹ nhàng, mọi thứ diễn ra một chỉ trong một cái chớp nhoáng mà thôi.
"Ngươi còn không ra đây ư?". Rin nhìn về phía cánh cửa ra vào, từ lúc cô bước vào trong phòng tập này cô đã hoàn toàn biết được có một ánh mắt đang hướng thẳng vào mình và cách hắn che giấu sự hiện diện của bản thân thì Rin khẳng hắn hoàn toàn là một cao thủ có máu mặt trong cái xã hội này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Kẻ Được Chuyển Sinh ( Nối Tiếp Phần 2 )
FanficNick cũ DngBi8041 không vào được nên tạo cái mới để viết. Phần trước mình để ở trong phần danh sách đọc cho những ai quan tâm. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.