Ngực áo của Trương Triết Hạn đã bị Cung Tuấn phanh ra lúc nào chẳng hay, gương mặt mướt mồ hôi cứ như vậy mà xông đến vùi vào trong, răng môi điêu luyện cắn mút khiến bản thân anh vô thức run rẩy. Anh hiện giờ cảm thấy cả người mình không những ngứa mà còn rất nóng, tựa như đang có trăm nghìn con sâu bọ quấy phá dưới da thịt, càng được đối phương chạm vào thì lại càng ngượng ngùng đến co quắp chân tay.
Cung Tuấn hiện gìờ đã chẳng còn suy nghĩ nổi nữa, biết rõ người bên dưới là ai nhưng cũng không ngăn được bản thân mình tiếp tục càn quấy. Hắn giống như càng cố ra sức nghiền ngẫm cái tên Trương Triết Hạn trong đầu thì lại càng muốn tiến tới, môi lưỡi ẩm ướt ghi dấu trên từng lớp da thịt trắng nõn những ấn ký đỏ tươi hút mắt.
Tỷ lệ cơ thể của Trương Triết Hạn rất đẹp, vai rộng nhưng eo lưng lại nhỏ, cơ bắp săn chắc khi vuốt ve vào lại mang đến cảm giác rất mềm mại, cộng thêm sự mẫn cảm vốn có nên chỉ mới xoa một chút thôi cũng đủ khiến đối phương ngại đến vặn vẹo tránh né. Gương mặt đỏ bừng như quả cà chua chín khiến khao khát nhục dục trong tâm hồn hắn càng ngày một cháy bỏng hơn, đầu lưỡi liếm lên một bên đầu ti có màu hồng nhạt đáng yêu chẳng nhịn nổi phải ra sức trêu đùa.
"Ưm...đừng..." Mi mắt Trương Triết Hạn nhắm nghiền lại, cơ thể vốn đã rất nhạy cảm giờ phút này lại có thêm thứ vô hình nào đó thôi thúc lại càng làm cho anh cảm thấy mỗi nơi bản thân mình bị đối phương chạm qua đều run nhẹ lên, ánh mắt mờ mịt đã phủ lấy một tầng nước óng ánh.
Bộ dạng hiện giờ của anh so với ngày thường vừa cao lãnh, vừa lạnh lùng thì trông có vẻ kích thích hơn rất nhiều. Hệt như một động vật nhỏ đang vào thời kỳ phát tình, tuy ngại ngùng nhưng cũng không ngăn được chính bản thân tự toả ra thứ khí chất câu dẫn người ta chà đạp. Cung Tuấn siết chặt lấy vòng eo nhỏ gọn của anh vào lòng liên tục xoa nắn, đầu lưỡi ướt át bên trên lúc nào cũng ra sức liếm mút làm cả mảng thịt hồng trong thời ngắn ngủi trở nên ẩm ướt, gợi tình.
Răng Cung Tuấn khẽ cắn xuống một cái, liếc nhìn gương mặt đẹp như tranh vẽ kia đang không ngừng giật mình thì lập tức càng thêm khoái chí, môi hôn chẳng sót một tấc thịt khiến đối phương run lên liên hồi. Hắn đưa tay kéo quần của anh xuống vứt sang một bên, động tác suồng sã mang sức nóng cực đại nhanh chóng tiến ra phía sau xoa nắn từng tấc da thịt mềm mại, môi lưỡi khô khốc hệt như đang muốn ăn tươi nuốt sống luôn người bên dưới.
Hắn không để môi mình dứt ra khỏi da thịt anh được mà cứ thế kéo một đường gặm cắn qua từng múi bụng sắn chắn rồi bắt đầu tách mở phần đùi trong mềm mại. Trương Triết Hạn hồi hộp đến thở dốc, nhìn nơi riêng tư của bản thân đang được người ta hôn lấy hôn để mà không khỏi run nhẹ, đặc biệt khi đối phương là Cung Tuấn thì lại càng khiến anh chẳng kìm được lòng mình mà phải kêu lên chút âm thanh nỉ non.
Cự vật của Trương Triết Hạn được Cung Tuấn nắm vào tay từ từ xoa nắn, hơi thở gấp gáp cùng cái ánh nhìn ẩn hiện dục hoả thiêu đốt khiến bản thân hắn không nhịn được mà lập tức gia tăng tốc độ. Ngón tay thon dài vuốt một đường từ tinh hoàn kéo đến quy đầu đã rỉ ra một chút dịch trắng ẩm ướt, độ nóng mỗi lúc một lớn như muốn đem tay của Cung Tuấn đốt cho cháy thành than.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Đổi Cho Người Vạn Kiếp An Yên
FanfictionThể loại: Đam mỹ, hiện đại, cưới trước yêu sau, kiếp trước kiếp này, HE Cung Tuấn x Trương Triết Hạn Lưu ý: Có OOC, mọi tình tiết đều là hư cấu xin đừng đánh đồng với người thật. ---------------------------------------------------- Mấy nghìn năm trư...