Chương 27 (H)

1.1K 103 9
                                    

Vai Trương Triết Hạn bỗng dưng run nhẹ một cái, cảm nhận dục vọng của chính mình đã bị ai kia ngậm lấy mà không khỏi tê rần da đầu, nhìn tư thế trùm kín chăn của đối phương mà vô tình có cảm giác như hai người đang có một cuộc tình vụng trộm mà không khỏi đỏ bừng cả mặt. Răng anh cắn nhẹ vào môi, tay đặt trên cái ụ chăn lớn ở phía dưới mình theo bản năng vuốt ve lộn xộn, hơi thở mỗi lúc cũng càng thêm nặng nhọc.

Cung Tuấn ở trong bóng tối vùi đầu vào giữa hai chân anh, miệng ngậm lấy cự vật nóng hổi còn hai tay rảnh rỗi lập tức đưa ra vuốt ve da thịt đùi trong trắng mềm. Động tác của hắn không quá nhanh cũng chẳng quá chậm, đầu nhấp nhô liên tục khiến phần dục vọng bên trong chỉ trải qua chốc lát đã cứng thêm gấp bội.

Quần Trương Triết Hạn lúc đầu vốn chỉ cần kéo nhẹ xuống nhưng do động tác hai tay liên tục vuốt ve của Cung Tuấn khiến nó bị tuột xuống tận bắp đùi, da mông trắng trẻo nửa kín nửa hờ mà chầm chậm cọ sát vào đệm giường. Lưỡi hắn vừa nóng lại điêu luyện, theo bản thân năng mách bảo cứ thế mà càng ngậm cự vật sâu hơn một chút. Mỗi lần nhả ra đều phải lưu luyến liếm lên quy đầu một cái, tiếng nước "nhóp nhép" cùng âm thanh của quần áo bị cọ xát truyền từ trong ổ chăn ra nhất thời khiến người nghe phải nóng cả mặt. 

Do người bên dưới đã trùm cái chăn kín mít nên Trương Triết Hạn chẳng đoán được đối phương cụ thể đang làm gì, cảm giác tuy kín đáo nhưng lại gợi cho người ta một sự kích thích không tưởng. Một nụ hôn đến từng cái mút đều khiến anh phải rùng mình, khoái cảm sung sướng không chỉ dừng lại ở đó mà men theo đầu lưỡi của đối phương dần tăng thêm gấp bội.

Người đang chơi trò mạo hiểm trong chăn lúc này cũng chẳng thoải mái hơn là bao, miệng liên tục ngậm lấy cự vật còn cộng thêm với không khí ngột ngạt khiến cả người Cung Tuấn chỉ trong chốc lát cũng bắt đầu nóng bừng. Đầu lưỡi đối đãi với dục vọng sừng sững liên tục cọ vào gò má chỉ càng nhiệt tình hơn chứ không giảm, động tác liếm mút kéo dài từ phần thân nhạy cảm đi đến đỉnh. Tại nơi đó hắn luôn lưu luyến hôn một cái rồi mới chịu nuốt xuống giống như đang ngậm một que kem ngon lành, nóng bỏng, càng mút mát thì lại càng phát hiện ra bản thân đã nghiện.

"Cung Tuấn..." Giọng Trương Triết Hạn đã khàn khàn khẽ gọi tên hắn, đầu óc mê man bắt đầu chìm vào vô vàn thứ suy nghĩ ái muội do dục vọng đem đến, ngực khẽ ưỡn một cái rồi lập tức bị đối phương kéo xuống.

Cung Tuấn kéo hai chân Trương Triết Hạn xuống cho anh gác lên vai mình, khoang miệng nóng bỏng do động tác đó mà đã trở nên sâu thêm không ít, tiếng nước ẩm ướt cọ xát với da thịt vang lên khe khẽ khiến người đang được tận tình phục vụ phải bất giác run lên. Lúc này, anh đã không kìm được mà đem hai bắp đùi của mình kẹp hắn vào giữa, vòng eo nhỏ vặn vẹo hoàn toàn đã bị khoái cảm đánh gục.

Thấy vậy, khoé môi trong bóng tối của Cung Tuấn lập tức câu nhẹ lên, tai vừa thưởng thức âm thanh rên rỉ trầm thấp vừa vuốt ve bắp đùi đã mướt mồ hôi của đối phương, động tác âu yếm tiếp tục ra sức mút liếm. Lần này lưỡi của hắn lưu lại ở phần quy đầu lâu hơn một chút, liếm một vòng quay cái lỗ nhỏ đã rỉ ra chút dịch trắng rồi lại hôn thêm một cái, mắt không nhìn rõ nhưng cũng đoán được là cây gật thịt này đã cứng đến mức nào.

[Tuấn Hạn] Đổi Cho Người Vạn Kiếp An YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ