Nghe xong Trương Triết Hạn còn chưa kịp định thần thì môi đã bị Cung Tuấn hôn lấy, xúc cảm triền miên dây dưa đồng thời khiến cả hai rơi vào trong bể dục trầm luân không dứt. Cự vật vừa mới bắn ra một lần của anh được đối phương cầm trong tay tiếp tục xoa nắn, khắp cơ thể dù cho chỉ là một mảnh da tấc thịt cũng đều hận không thể đồng loạt rên rỉ vì sung sướng.
"Sâu quá...ah..." Trương Triết Hạn nhăn nhẹ mi mắt, đôi môi bóng ướt, gợi tình khẽ bật ra âm thanh mềm mại, hai cánh tay trắng muốt không một phút nào là rời khỏi tấm lưng trần rộng lớn kia.
Cung Tuấn đưa eo thúc mạnh liên tiếp hai lần, tốc độ tăng nhanh làm cho âm thanh xác thịt ẩm ướt va chạm vang lên càng lúc càng khoa trương, bức cho người trong cuộc phải mù mờ cả tâm trí. Đầu ngón tay thanh mảnh của hắn khẽ gẩy nhẹ lên đầu cự vật nhớp nháp của đối phương, hình ảnh trước mắt từ mờ mịt, hỗn độn đã trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Mọi biểu tình mê loạn của Trương Triết Hạn đều bị hắn thu hết vào trong tâm trí, lồng ngực phập phồng rối loạn bất giác trở nên nhanh thêm một chút.
"Sướng như vậy sao?" Hắn đưa tay ôm chặt vòng thon thả, săn chắc của anh vào lòng, đôi chân dài cứng như sắt thép chống đỡ cho cả hai người triền miên đưa đẩy, lúc có hơi tỉnh táo lại thì đã chẳng nhớ bản thân vừa nói gì.
Trương Triết Hạn nghe xong thì vành tai vốn đã đỏ nay lại càng như muốn rỉ máu, cơ mặt mỏi nhừ chỉ còn biết miễn cưỡng thở dốc, đầu tóc rối loạn úp vào vai hắn nức nở.
"Hức..."
Cự vật Cung Tuấn lại tiếp tục đâm sâu vào bên trong, vách tràng mềm mại bị giày vò nãy giờ cũng đã sớm mềm nhũn nhưng sự đàn hồi, chặt cứng nơi đó vẫn chẳng có dấu hiệu thuyên giảm. Khiến bản thân hắn giờ phút này dù cho có muốn dừng lại thì cũng chẳng làm được, thân thể cao lớn hệt như cái máy cứ thế mà điên cuồng thực hiện giao hợp, đôi môi bỏng ướt muôn phần tham lam đem thân thể trong lòng cực lực cắn mút.
Trương Triết Hạn mơ mơ màng màng bị người ta giữ nguyên tư thế làm tình bế ra giường, lúc lưng chạm được vào tấm nệm êm ái không khỏi thở hắt ra một hơi. Cung Tuấn ôm anh vào lòng, hai thân thể không một mảnh vải bắt đầu điên cuồng quấn quýt trong căn phòng lớn, từng tia nắng đầu tiên bắt đầu len lỏi qua khe màn luồn vào bên trong, chiếu rọi lên vài mảnh tình ướt át, dâm dục.
"Hức...Cung Tuấn..." Trương Triết Hạn cắn nhẹ môi, mắt nhìn gương mặt đã ướt đẫm ở phía trên mà không ngăn được bản thân rướn người lên hôn lấy đối phương, tay chân rã rời chỉ còn biết quấn chặt lấy tấm lưng trần rộng lớn.
Cung Tuấn cũng cúi xuống hôn lên mặt anh, từ mi mắt, gò má rồi kéo đến cổ, mỗi nơi đều nóng bỏng vô cùng khiến cả hai mỗi lúc lại lún càng sâu, làm tình điên dại đến quên cả trời đất. Hắn thở hắt ra một hơi đem dục vọng của bản thân tiếp tục phóng thích ra ngoài, hậu huyệt vốn đã nhớp nháp nay lại còn trông dâm mỹ gấp bội phần, lúc tiếp tục đưa vào còn phát ra tiếng "nhép" ướt át mà đốt bỏng cả mặt.
Cũng không biết qua bao lâu mà hai người vẫn tiếp tục đưa đẩy, thân thể ẩm ướt trải đầy dấu hôn một khắc cũng chẳng chịu tách rời, hệt như con thiêu thân lao vào trong đống lửa, vừa điên dại lại vừa khiến người người kinh sợ. Lúc này, trong căn phòng vốn chỉ có mỗi âm thanh thở dốc nặng nề bỗng chốc vang lên tiếng chuông điện thoại, Trương Triết Hạn liếc qua thấy là thư ký gọi đến báo cáo công việc như thường ngày lập tức không có tâm trí quan tâm mà bỏ qua, đôi tay ghì chặt lấy Cung Tuấn tiếp tục hôn sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Đổi Cho Người Vạn Kiếp An Yên
FanfictionThể loại: Đam mỹ, hiện đại, cưới trước yêu sau, kiếp trước kiếp này, HE Cung Tuấn x Trương Triết Hạn Lưu ý: Có OOC, mọi tình tiết đều là hư cấu xin đừng đánh đồng với người thật. ---------------------------------------------------- Mấy nghìn năm trư...