"Anh đã đề nghị thì tôi còn dám từ chối sao?" Nghe xong Cung Tuấn lập tức lật tung ổ chăn bên dưới sang một bên, nhìn gương mặt đỏ ửng của Trương Triết Hạn đã khiến hắn không kìm nổi lập tức ôm chầm người vào lòng xoa nắn.
Ngón tay Cung Tuấn bóp nhẹ phần thịt mông căng đầy của Trương Triết Hạn một cái rồi mới cho vào phần hậu huyệt kiều nộn đã bị giày vò cho mềm ra không ít mà tiếp tục xoa nắn. Hai ngón tay hắn cùng với một ngón của anh cứ thế mà cuốn lấy nhau để chọc ngoáy trong từng vách thịt non mềm, âm thanh "nhóp nhép" phát ra còn tràn ngập tình ý hơn bao giờ hết.
Trương Triết Hạn ngồi vùi đầu vào bờ vai của Cung Tuấn liên tục thở dốc, áo ngủ mỏng manh cũng đã sớm bị mồ hôi làm cho ướt đẫm, khiến cho bộ dạng của anh hiện giờ trông còn gợi cảm hơn bao giờ hết. Chân mày của anh khẽ nhăn lại một cái, môi mỏng mím nhẹ cảm nhận dị vật đang liên tục càn quấy bên trong mà không khỏi run lẩy bẩy.
Đầu ngón tay Cung Tuấn dài hơn nên đã sớm chui tọt vào sâu bên trong, ở một nơi chẳng ai nhìn thấy cứ vậy mà chầm chậm lần mò. Động tác hắn rất nhẹ nhưng cũng không kém phần kích thích, lướt vài vòng thăm dò rồi ở một điểm thử ấn vào một cái khiến Trương Triết Hạn lập tức tê dại như miếng đậu hũ mềm mà đổ lên người hắn. Anh run run rồi vùi đầu vào vai người trước mặt hít thở nặng nhọc, thân thể mướt mồ hôi như sắp hoá thành một con trăn lớn thèm khát cuốn lấy đối phương.
"Có sướng không?" Giọng Cung Tuấn trầm trầm phả vào vành tai đỏ như sắp rỉ máu của Trương Triết Hạn. Mắt nhìn hậu huyệt đang bị mình chọc ngoáy cho rỉ ra dịch nhờn mà không khỏi hứng khởi bừng bừng, cự vật ở phía trước cũng cứ vậy mà cứng lên thêm một chút.
Trương Triết Hạn theo bản năng co quắp đầu ngón chân rồi dùng bắp đùi kẹp chặt vào eo Cung Tuấn. Cảm nhận cự vật của đối phương đang chọc vào bụng mình giờ đây vừa cứng vừa ẩm ướt mà không kìm nổi được lửa tình trong lòng. Anh hé môi hôn cổ đối phương một cái rồi mới khó khăn thốt ra tiếng.
"Sướng..."
"Còn chỗ này nữa..." Hai ngón tay chôn trong hậu huyệt của Trương Triết Hạn bắt đầu lộng hành mạnh bạo hơn, chia ra mỗi hướng dò tìm từng điểm nhạy cảm của đối phương.
"Ah...cũng được..." Mi mắt của anh bắt đầu run nhẹ, cả người rã rời hoàn toàn chẳng tài nào thoát khỏi ma lực ghê gớm do cơn hứng tình mang lại. Vòng eo anh lấp ló sau lớp áo ngủ màu xanh nhạt khẽ đong đưa, mỗi lần bị ngón tay chọc sâu vào một chút thì sẽ như có điện giật mà lập tức cứng đờ rồi nảy lên. Động tác biến hoá đa dạng trong phút chốc đã làm Cung Tuấn hứng khởi thêm gấp nghìn lần.
Hắn luồn thêm tay còn lại xuống phía dưới nâng mông anh lên, ngón tay ở hai bên giống như đang rất tò mò mà không nói tiếng nào đã khẽ vạch cửa hậu huyệt ra, dịch nhầy ẩm ướt cứ thế theo từng nếp da thịt màu hồng phấn chầm chậm tuôn trào. Cung Tuấn đảo ngón tay đã ướt đẫm của mình một vòng rồi lại chọc vào, vừa nhấn vừa ngoáy khiến Trương Triết Hạn vốn đang run rẩy nay lại triệt để bị làm cho phát điên, cự vật vừa bắn xong trong chớp đã cứng rắn trở lại.
"Anh lại cương rồi này." Cung Tuấn cười âu yếm hôn lên vành tai anh, ngón tay chẳng có chút nhân nhượng cứ vậy mà tiếp tục đưa đẩy, không hề vội vàng nhưng lại khiến người ta phải nhận lấy kích thích gấp trăm nghìn lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Đổi Cho Người Vạn Kiếp An Yên
أدب الهواةThể loại: Đam mỹ, hiện đại, cưới trước yêu sau, kiếp trước kiếp này, HE Cung Tuấn x Trương Triết Hạn Lưu ý: Có OOC, mọi tình tiết đều là hư cấu xin đừng đánh đồng với người thật. ---------------------------------------------------- Mấy nghìn năm trư...