Trương Triết Hạn nằm trong lòng Cung Tuấn nghiến răng đón nhận từng đợt thúc mạnh như muốn lấy mạng, đầu óc tuy đã mê man, cuồng loạn nhưng vẫn có thể nghe rõ đối phương đang nói cái gì. Anh không ngừng thở gấp, đồng tử tan vỡ ngước nhìn người trước mắt mình mà cõi lòng đang nóng hừng hực trong phút chốc lập tức lạnh lẽo, cái lạnh cắt da cắt thịt khiến người ta chưa trải qua thì sẽ chẳng tài nào hiểu thấu.
Anh nhắm nghiền mắt quay mặt đi, cơ thể đang trầm luân trong bể dục khoái cảm tận trời cao chỉ bằng một cái chớp mắt đã lập tức rơi xuống vực sâu vạn trượng, vùng vẫy trong vũng bùn tanh hôi, khổ ải chẳng tài nào có thể ngoi lên lại lần nữa. Cung Tuấn ôm chặt lấy Trương Triết Hạn hơn, hai lớp da thịt ẩm ướt dán chặt vào nhau quấn quýt mãi không rời, động tác đâm rút phía sau lại càng gia tăng nhanh hơn bao giờ hết, đầu óc cuồng loạn khiến hắn chẳng nhận ra được thay đổi của đối phương.
Cung Tuấn nghiến nhẹ răng, âm thanh rên rỉ trầm thấp từ trong cổ họng khẽ cất lên, eo lưng dẻo dai thúc mạnh liên tiếp mấy cái rồi lập tức bắn ra. Dòng tinh dịch nóng bừng lấp đầy trong cơ thể khiến Trương Triết Hạn run lên nhè nhẹ, những tưởng mọi chuyện đã kết thúc nhưng đối phương lại vẫn còn lưu luyến. Môi hắn hôn lên gương mặt ẩm ướt của anh hệt như đang chạm lên một vật phẩm trân quý, khiến người ta trong phút chốc sẽ nảy sinh ảo tưởng mà nguyện giao cả thân mình cho người nọ.
Hắn lại tiếp tục đi theo tiếng gọi trong tâm trí, như kẻ nghiện tình mà không ngừng nhâm nhi từng tấc da thịt đã sớm đỏ hồng của anh, dấu vết hỗn loạn mỗi lúc càng một sâu. Trương Triết Hạn hô hấp vẫn còn chưa ổn định hẳn đưa tay nhẹ nhàng luồn vào mái tóc ướt đẫm của người phía trên, đôi mắt đẹp sưng nhẹ ẩn hiện một tầng nước sáng chói làm người nhìn một cái sẽ bị soi thẳng vào tâm can khiến đối phương giật mình.
Nhưng đáng tiếc là Cung Tuấn lại không có tâm trí quan tâm đến điều đó, dục hoả thiêu đốt từ tận sâu trong tâm trí bắt đầu dâng lên như lửa của luyện ngục, càng cắn nuốt thì lại càng chẳng thấy đủ. Hắn lật người Trương Triết Hạn lại, duy trì tư thế luôn ôm chặt đối phương trong tay, hơi thở gấp gáp một lần nữa lại muốn đưa cự vật tiến vào.
"Đủ rồi..." Giọng Trương Triết Hạn đã vô cùng khàn, đôi mắt ngập ánh nước như sắp có gì đó chuẩn bị trực trào, tay vừa muốn đẩy đối phương ra nhưng rất nhanh đã bị bắt lấy.
"Tôi nói đủ rồi!" Anh bắt đầu lớn tiếng hơn, ngữ điệu lạnh nhạt khiến người ta bất giác cũng phải giật mình.
Cung Tuấn vẫn luôn không ngừng hôn xuống vai anh, nghe thấy câu nói này chẳng những không lọt được vào tai mà lại còn hung bạo hơn, cự vật vừa mềm được một chút đã lập tức cứng lên. Hắn hiện giờ có cảm giác bản thân đã chẳng còn là chính mình nữa, ngoài sự thôi thúc tiếp tục làm tình trong tâm trí thì chẳng còn gì khác. Động tác tiến vào so với lúc đầu thuận lợi hơn một chút, tốc độ chuyển động nhanh như tên bắn khiến Trương Triết Hạn lập tức phải cong người thở dốc.
Cả người anh khó chịu vặn vẹo bị đối phương ôm chặt cứng trong lòng, cơ thể theo từng cú thúc của Cung Tuấn mà bắt đầu nảy lên từng đợt, làn da mềm mại chẳng mấy chốc đã ướt như vừa mới vớt ra từ trong vũng nước. Anh đưa tay bấu vào bả vai Cung Tuấn kéo ra vài vệt máu nhỏ, xúc cảm hỗn loạn cùng tâm hồn nguội lạnh tạo cho người ta một cảm giác thê lương cùng khổ sở vô cùng. Vừa đắm chìm trong bể ái dục triền miên nhưng kẻ được yêu thương thật sự lại chẳng phải là mình, những tưởng bản thân cuối cùng cũng đã tìm được con đường đúng đắn nhưng trong chớp mắt lại hoá thành cát bụi, đến tận chút dấu vết cũng chẳng đáng lưu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Đổi Cho Người Vạn Kiếp An Yên
FanficThể loại: Đam mỹ, hiện đại, cưới trước yêu sau, kiếp trước kiếp này, HE Cung Tuấn x Trương Triết Hạn Lưu ý: Có OOC, mọi tình tiết đều là hư cấu xin đừng đánh đồng với người thật. ---------------------------------------------------- Mấy nghìn năm trư...