"Ah..." Cung Tuấn thở ra một hơi, da đầu tê dại cảm nhận dục vọng của bản thân mình đang được người kia cực lực liếm mút, khoái cảm dâng lên khiến hắn không nhịn được phải phát ra tiếng rên trầm thấp khe khẽ.
Trương Triết Hạn đưa lưỡi liếm qua thân cự vật nhạy cảm thô cứng, mặt mày đỏ au một phần do hô hấp khó khăn còn một phần thì cũng vì ngại ngùng. Mí mắt anh khẽ nhấc lên nhìn biểu cảm thoải mái của Cung Tuấn xong lại tiếp tục dùng sức nuốt vào, khoang miệng ẩm ướt trong tức khắc lập tức phát ra mấy âm thanh "nhóp nhép" khiến người nghe phải bỏng rát cả tai.
Khoang miệng anh vừa nóng lại vừa mềm, tiếp giáp với thân cự vật cứng như sắt nhất thời lại trở nên hoà hợp vô cùng, một phần nước bọt không kịp nuốt cứ vậy tuôn trào ra hai bên mép khiến Trương Triết Hạn trông càng gợi tình thêm gấp vạn lần. Cung Tuấn cắn nhẹ môi, tiếng thở đầy nhục dục mỗi lúc lại càng nồng đậm, tay vô thức luồn vào mái tóc mềm của anh vuốt ve, đầu óc bị khoái cảm đánh chiếm khiến bản thân hắn chẳng suy nghĩ nổi chuyện gì.
Đầu lưỡi của Trương Triết Hạn liếm lên đầu cự vật của Cung Tuấn, nhìn nó rỉ ra chút dịch trắng mà bất giác nổi lên sắc đỏ kéo dài đến tận mang tai, hô hấp nặng nhọc lại tiếp tục mút lấy thứ dục vọng đang sừng sững trước mặt mình. Cự vật của hắn càng được khoang miệng anh chạm đến thì lại càng thêm bứt rứt khó chịu, cảm giác bức bối chẳng còn nói nổi thành lời.
"Nhanh lên một chút..." Giọng hắn đã vô cùng khàn, khao khát tình dục mãnh liệt trong lòng hắn đã lớn đến nỗi chẳng còn gì có thể khoả lấp được, cảm nhận từng đợt mút nhả chậm rãi kia thì càng ngứa ngáy thêm gấp vạn lần.
Nghe xong vai Trương Triết Hạn vô thức run nhẹ, miệng mút chặt hơn đem cự vật đẩy nhanh tốc độ xoa nắn khiến đối phương dần dần thở gấp. Anh nghiêng đầu nuốt trọn toàn bộ thân cây gậy thịt vào sâu cuống họng đến suýt làm cho chính bản thân mình bị nghẹn mà buồn nôn, đôi mắt trong veo mê man chẳng kìm được mà chảy ra vài giọt lệ mê người.
Qua thêm một thời gian nữa thì Cung Tuấn mới có thể miễn cưỡng run nhẹ rồi bắn ra, mùi tinh dịch nồng đậm bất giác tràn ngập trong không khí khiến người ta muốn ngộp thở. Cả cơ mặt của anh đã mỏi nhừ nhìn cự vật dù đã phóng tích một lần nhưng vẫn cứng đến doạ người kia mà không khỏi tự làm bản thân hô hấp loạn nhịp, mặt mày đỏ au lại bị kéo lên thô bạo hôn ngấu nghiến.
Đầu lưỡi của Cung Tuấn len vào trong khoang miệng nóng ẩm của anh bắt đầu điên cuồng càn quấy, khoái cảm khi nãy không những chẳng giúp được hắn thấy nhẹ nhàng hơn mà còn như một ngòi nổ đốt cháy lên cơn dục hoả tham lam, hung tợn. Cả người hắn đã không còn một chút quần áo cản trở, làn da ướt đẫm hoà chung với nước lạnh cùng mồ hôi dán sát vào Trương Triết Hạn, bàn tay nóng như lửa nhanh chóng lần mó khắp thân thể anh.
Trương Triết Hạn giật mình bị Cung Tuấn cắn nhẹ lên môi một cái, từ sâu trong đáy lòng cũng bắt đầu cảm thấy nóng bức, hai tay trắng muốt vô thức cào loạn trên lưng đối phương. Anh ngửa cổ để cho hắn thuận thế xâm nhập vào, từng nụ hôn, từng cái chạm đều triệt để khiến anh ngứa ngáy muôn phần, yết hầu nhô cao khẽ chuyển động rồi bật ra tiếng rên rỉ không rõ ngôn từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Đổi Cho Người Vạn Kiếp An Yên
FanficThể loại: Đam mỹ, hiện đại, cưới trước yêu sau, kiếp trước kiếp này, HE Cung Tuấn x Trương Triết Hạn Lưu ý: Có OOC, mọi tình tiết đều là hư cấu xin đừng đánh đồng với người thật. ---------------------------------------------------- Mấy nghìn năm trư...