14. Mơ.

3.8K 405 21
                                    



"Jeno à, tớ thích cậu"

"Cậu cũng thích tớ đúng chứ Jeno?"

"Jeno, chạm vào tớ đi"

.

"Khỉ thật, lại là giấc mơ này!"

Jeno giật mình tỉnh giấc, gò má và tai vẫn còn đỏ bừng vì những gì vừa trải qua quá đỗi chân thật.

Hắn lại vừa trải qua một giấc mơ. Những ngày gần đây của hắn hầu như đều mơ thấy cùng một giấc mơ. Và trong giấc mơ này, người đó luôn xuất hiện. Phải, không ai khác chính là Jaemin, bạn thân của hắn.

Nhưng những giấc mơ này không hề đứng đắn một chút nào.

Jaemin trong giấc mơ của hắn, chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng mỏng tanh, làm cho làn da trắng ngần ẩn hiện dưới lớp áo càng muôn phần nổi bật, biểu cảm khuôn mặt thì vô cùng đáng yêu, và cũng ừm... vô cùng khiêu gợi

"Chạm vào tớ nếu cậu muốn"

Cậu ấy trong giấc mơ, dùng chất giọng trầm thỏ thẻ vào tai của hắn, biểu cảm thì nhút nhát ngại ngùng, nhưng đôi mắt nai sáng long lanh đó lại toát ra một sức hút vô hình như ra lệnh khiến hắn không thể chống cự, bất giác dùng bàn tay mân mê vuốt ve hết khắp cơ thể của cậu.

"Có vẻ như mình cũng đã phấn khích lắm thì phải?", nhìn vào đũng quần của mình, hắn thở dài.

Vội bật dậy lao như bay vào phòng tắm, còn chẳng kịp cởi bỏ quần áo trên người, hắn vặn vòi sen ở mức mạnh nhất và cứ thế để mặc cho dòng nước chảy xối xả trên đầu mình.

Jeno đã nghĩ rằng, giá như dòng nước này làm trôi sạch luôn những gì trong đầu hắn bây giờ thì hay biết mấy. Vì kể từ hôm Jaemin say và tỏ tình với hắn, tâm trí của hắn đã trở nên xáo trộn và quay cuồng.

Những giấc mơ đầy mùi khiêu khích cứ xuất hiện.

Và cậu ấy cũng cứ xuất hiện.

"Mình thật sự là có vấn đề rồi", Jeno gầm gừ, liên tục tát nước vào mặt hòng mong bản thân mau tỉnh táo.

Chưa bao giờ Jeno nghĩ rằng Jaemin lại xuất hiện trong giấc mơ của hắn theo một cách không tưởng như thế này. Từ lúc quen biết nhau tới bây giờ, những giấc mơ có sự xuất hiện của Jaemin không phải là không có, nhưng chúng chỉ là những giấc mơ trong sáng đơn thuần, như cậu và hắn chạy rượt bắt nhau trên bãi cỏ, hay lần khác là mơ thấy hắn đang chở cậu trên chiếc xe mà cả hai đã từng ao ước từ lúc còn bé rằng sau này đủ tuổi trưởng thành nhất định sẽ phải có, hoặc chỉ là khung cảnh cả hai đang cùng cháy hết mình trên một sân khấu.

Còn bây giờ, hắn lại mơ thấy bản thân làm những chuyện vượt quá giới hạn với cậu ư? Lại còn có thể nhớ từng chi tiết trong cơn mơ một cách rõ ràng ngay cả khi đã tỉnh giấc.

"Đệ nhất vô liêm sỉ"

Lại nữa, Jeno lại tự mắng nhiếc bản thân mình. Không biết lần này đã là lần thứ mấy, nhưng kể từ khi hắn đề nghị mở đầu thương vụ đổi một ngụm cà phê lấy một nụ hôn, cứ mỗi khi cơn nóng bức rạo rực trong người hắn như đang mách bảo con thú trong người hắn đang gào đòi có ý định vượt quá nụ hôn, những gì Jeno có thể làm chỉ là lại tự trách móc, cho rằng bản thân là đang không tỉnh táo nên mới dám có ý định đen tối như thế.

| Nomin | Cà phê hay hôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ