02. Đúng là có vẻ thích hơn cà phê thật.

8.9K 738 144
                                    


Nói về phần của Jeno.

Hắn không thể nào tưởng tượng được rằng mình lại hôn Jaemin, hôn người bạn thân nhất của mình.

Ừ thì hắn nóng lòng muốn cậu bỏ cái thói quen uống cà phê này, nhưng hắn lại không nghĩ rằng mình điên rồ thế nào mà tự dưng lại hôn Jaemin.

Suy cho cùng dù hai người có thân thiết đến cỡ nào, thì chẳng phải hôn môi nhau có phần hơi quá rồi sao?

Dù rằng Donghyuck vẫn hay trêu hai đứa rằng "Tao thấy chúng mày giống yêu nhau hơn đấy", dù rằng các hyung cũng đôi lần thắc mắc về cái sự thân thiết quá mức của hai người. Nhưng Jeno chưa bao giờ nghĩ rằng mối quan bên của cả hai sẽ vượt quá hai chữ "bạn thân" cả. Nắm tay, ôm nhau, hôn má, đối với người khác thì có thể hơi quá, nhưng đối với Jeno và Jaemin mà nói, đấy chỉ là những việc mà bạn thân của nhau thường làm.

Tới tận lúc đi xuống phòng khách và ngồi xuống ghế sofa, Jeno vẫn không thể hiểu được tại sao lúc đấy bản thân lại có thể nghĩ ra được việc hôn Jaemin như thế, lại còn là ra điều kiện "một nụ hôn thay cho một ngụm cà phê".

Phải nói thêm rằng từ trước đến nay chỉ có Jaemin là chủ động hôn má hắn, chứ chưa bao giờ hắn chủ động hôn má, huống hồ gì lần này hắn đã ăn bao nhiêu cái sự can đảm mà lại ngang nhiên chủ động hôn vào môi của cậu như thế, còn hẳn 2 lần.

Jeno chưa bao giờ hôn môi ai bao giờ cả, và hắn cũng không ngờ rằng nụ hôn đầu của mình là lại dành cho Jaemin.

Hắn thật sự vẫn chưa hết bàng hoàng với những hành động lúc còn trong phòng Jaemin khi nãy của mình. Hắn chầm chậm nhớ lại những gì đã xảy ra, nhớ lại cái khoảng khắc mà mình kéo cậu ấy vào lòng, đặt tay lên má của cậu ấy rồi áp môi vào đấy.

Gì nhỉ? Môi của Jaemin mềm thật, rất mềm, và dù rằng vẫn còn hương vị đắng của cà phê đọng lại trên cái môi xinh xắn đó, nhưng Jeno thích nó, hắn thích đôi môi của cậu, và còn muốn được hôn lên đôi môi của Jaemin thêm nhiều lần hơn thế nữa. Và nếu có thể, hắn muốn đưa lưỡi của mình quét hết mọi ngõ ngách trong cái khuôn miệng nhỏ xinh đó. Hắn cũng không hiểu được tại sao lúc ấy lại muốn hôn môi cậu, chỉ là, bất giác thấy cái môi nhỏ xinh kia gần sát mặt mình, bỗng dưng lại thấy rung động, bỗng dưng lại muốn nếm thử.

"Ah mình bị gì thế này? Mình điên thật rồi"

Giật mình trước những suy nghĩ biến thái của mình, Jeno gầm gừ rồi vò tóc mình rối tung cả lên.

Hắn chạy vào nhà bếp, tìm đến chiếc tủ lạnh mà kiếm chai nước lọc uống hòng mong tâm trí của mình thông suốt trở lại. Hắn tự cho là dạo này mình hay lo lắng cho cậu bạn thân kia tới mức đầu óc cũng bị điên cả rồi nên mới sinh ra sự việc như lúc nãy.

Vừa tu muốn được nửa chai nước, Jeno vừa hoang mang suy nghĩ không biết Jaemin sẽ nghĩ như thế nào về hắn.

Có khi nào Jaemin sẽ nghĩ Jeno là tên biến thái không, dù gì thì hai đứa cũng chỉ là bạn thân, một nụ hôn trên môi, à ừ thì đúng là có phần quá đáng rồi. Có khi nào Jaemin sẽ xa lánh hắn không, dù rằng Jaemin rất thích skinship với mọi người, nhưng Jaemin không bao giờ chạm đến mức hôn môi như hắn làm với cậu hôm nay cả, biết đâu từ đây Jaemin sẽ sợ sệt mà ngại tiếp xúc với hắn thì thế nào.

| Nomin | Cà phê hay hôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ