"Jeno, tớ hiện tại không thèm cà phê...""Jeno..."
Người được gọi tên không trả lời, ánh mắt chỉ chăm chăm hướng về đôi môi nhỏ của người đối diện.
"Đã bao lâu rồi không được chạm vào chỗ này nhỉ?"
Tâm trí của Jeno như có những cơn sóng biển cuồn cuộn đang điên cuồng trỗi dậy, xúi giục hắn mau tìm đến bờ môi kia mà quấn quýt. Hắn nghĩ thông rồi, bản thân sẽ không trốn tránh, sẽ không do dự nữa, hắn muốn đi tìm câu trả lời cho cảm xúc hiện tại của chính mình ngay lúc này.
Là liệu rằng hắn đối với Jaemin, có thật sự chỉ là coi cậu ấy như một người bạn thân hay không.
Nghĩ thế, Jeno từ từ cúi đầu lại gần để hòng hôn môi Jaemin.
Nhưng mà hắn không lường trước được rằng, ông trời không bao giờ để mọi việc cứ dễ dàng êm xuôi như vậy đâu.
Đột nhiên, những tiếng nói ồn ào từ bên ngoài vọng vào phá vỡ bầu không khí đang nóng bức đến nghẹt thở giữa hắn và cậu.
"Aigoo, chưa bước vào mà đã thấy thư giãn hẳn"
"Ủa Jeno, Jaemin đâu rồi ta? Alo hai người có ở trong đó không sao im ru vậy?"
"Haechan à em ồn ào quá đó nhỏ tiếng thôi"
Cái tên Lee Haechan chết tiệt đó, vừa vẽ ra một hoàn cảnh tuyệt vời cho hắn, cũng đồng thời tự tay cắt ngay khúc gây cấn của hắn luôn mới đau.
"Hai...hai anh đang làm gì đấy?", Chenle đang hăm hở chạy vọt vào trong phòng tắm trước thì bỗng khựng một bước lại vì hình như nó thấy có điều gì đó không đúng lắm đang diễn ra ngay trước mắt.
Hai ông anh của nó, không phải là đang gần nhau quá rồi à?
Với góc nhìn của nó ngay lúc này, thì chẳng phải đây chính là tư thế của những người đang sắp sửa hôn nhau trong truyền thuyết đây ư?
Jeno còn chưa kịp phản xạ, người trước mặt đã nhanh hơn hắn một bước mà giật lùi lại, đẩy phăng hắn ra. Gương mặt mới vừa mấy phút trước còn đang bối rối vì sự tấn công bất ngờ của hắn thì bỗng chốc lại hoá điềm tĩnh như không.
"Có cọng lông mi dính vào mặt Jeno, anh lấy ra dùm thôi"
Jaemin mỉm cười, động tác giả vờ búng ngón tay như thể cậu thật sự đã làm thế thật. Quả đúng Na Jaemin là Na Jaemin, kĩ năng ứng biến diễn xuất đối phó với những tình huống bất ngờ của cậu, Jeno còn cách xa cả một đoạn đường dài.
Jeno bị khớp mấy giây cuối cùng cũng bình tĩnh lại, hắn vội gật đầu, khoé miệng giật giật, khép léo đáp: "Đúng vậy", không quên lấy tay vuốt mặt như chứng minh đúng là có người vừa lấy cọng lông mi dính vào mặt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Nomin | Cà phê hay hôn?
Fanfiction"Một nụ hôn thay cho một ngụm cà phê?" "Lee Jeno cậu quả thật là khôn lỏi rồi!"