13. Tớ không thích cậu theo kiểu bạn bè!

3.9K 446 77
                                    



"Tớ thích cậu"

Như sợ người đối diện nghe không rõ vì chất giọng lè nhè lúc đang say của mình, Jaemin gằn giọng cố nói thật chậm rãi, thật rõ ràng từng chữ một.

"Tớ, thật sự thích cậu, Lee Jeno"

Jeno đứng hình, không thể tin những gì mình đang nghe thấy. Hắn nghe rất rõ, từng câu từng chữ Jaemin nói, hắn đều nghe được hết.

Jaemin thích hắn?

Là sao đây?

"Chắc là.. thích kiểu bạn bè. Jaemin cũng hay bày tỏ tình cảm như thế với mọi người mà", Jeno cố nghĩ ra một lí do hợp lí nhất có thể để có thể tự biện hộ cho sự băn khoăn lúc này đang ngập trong đầu hắn.

"Ừ-ừ tớ cũng thích cậu mà. Nào giờ thì cậu say rồi đấy, mau đi ngủ-"

"Tớ không thích cậu theo kiểu bạn bè"

Chưa kịp nói hết câu, hắn đã bị Jaemin ngắt lời.

Jeno thật sự không biết nên làm gì lúc này nữa. Lời nói của Jaemin, Jeno không biết nên hiểu thế nào mới đúng.

Chẳng lẽ bây giờ là cậu ấy đang tỏ tình với hắn hay sao?

Không. Không đúng.

Hai người rõ ràng là bạn, chẳng qua là do đang say nên lời nói của Jaemin lúc này có hơi kích động một chút thôi.

Mãi rơi vào dòng suy nghĩ, Jeno không hề hay biết rằng Jaemin lại kề sát mặt vào mặt hắn từ bao giờ. Hắn chỉ nhận ra khi mà cảm nhận thấy mùi rượu nồng nặc từ cậu lại đang sộc thẳng vào môi mình.

Jaemin bất ngờ lại hôn Jeno. Không quyết liệt hay mạnh bạo như hồi nãy, cậu chỉ thật nhẹ nhàng áp môi mình vào đôi môi của hắn, rồi giữ nguyên trạng thái như thế một hồi lâu.

Jaemin lúc này đang nhắm ghiền mắt lại, chỉ có Jeno là vẫn còn đang mở mắt.

Phải rồi, hắn chưa bao giờ ngắm Jaemin lúc hôn nhau cả. Hắn quả thật không nghĩ một người lúc hôn lại có thể đẹp như Jaemin. Thật sự, cách Jaemin nhắm mắt, cách hàng lông mi của cậu ấy khẽ động đậy, cách cái mũi xinh xắn của cậu ấy lâu lâu lại nhăn lại một tí để thở, làm sao mà có thể đáng yêu đến như vậy chứ?

Rõ ràng hắn và cậu đã hôn nhau không biết bao nhiêu lần, lần này cũng chỉ là một nụ hôn nhẹ bẫng như lướt qua một tờ giấy, nhưng không hiểu sao tim hắn lại đang đập nhanh như thế này? Jeno vừa nghĩ vừa định đưa tay lên chạm vào gò má của người đối diện.

"Không được..."

Jeno rụt tay về. Lý trí của hắn đang cố xua đuổi đi hết thảy bản năng đang trỗi dậy sôi sục trong người hắn lúc này.

"Cậu ấy là bạn thân nhất của mình..."

Jeno né đầu sang một bên để chấm dứt nụ hôn đang dang dở của hắn và cậu. Bây giờ, hắn chẳng còn đủ dũng khí để nhìn vào mắt cậu nữa rồi.

Im lặng một hồi lâu, cuối cùng hắn mới khẽ lên tiếng.

"Jaemin à, cậu biết tụi mình là bạn thân của nhau đúng chứ?"

| Nomin | Cà phê hay hôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ