Nghi vấn: Thành viên Na Jaemin của nhóm nhạc NCT thời trung học từng có hành động bạo lực với thành viên Y của một nhóm nhạc nữ (?)Bài viết có kèm theo cả hình ảnh bằng chứng.
Jeno tay có chút mất kiểm soát, tí nữa thôi là đã làm rơi điện thoại của Haechan xuống sàn.
Do bài chỉ vừa mới được đăng nên lượt tiếp cận chưa nhiều, nhưng số lượng bình luận lại đang tăng nhanh một cách khủng khiếp.
Tin đồn, tin xấu hay tin ác ý nhắm đến nghệ sĩ luôn là chuyện mà bất cứ ai cũng phải tập cách chấp nhận một khi đã bước chân vào giới giải trí, hắn và Jaemin cũng không nằm trong trường hợp ngoại lệ. Nếu để so về tần suất, thì trong cả nhóm Jaemin lại là người thường xuyên bị vướng vào những chủ đề tranh cãi mà theo hắn là nhảm nhí trên trần đời này nhất. Hắn còn nhớ cái lần mà một bộ phận cư dân mạng loạn lên vì lộ hình ảnh cho rằng Jaemin hút thuốc trong trường quay, nhưng thật ra chỉ là lúc ấy cậu ấy đưa tay lên mũi, góc chụp khuất trùng hợp đã làm cho mọi thứ trở thành mớ hiểu lầm như vậy. Rốt cuộc thì chuyện đó lại làm cho Jeno cùng mọi người có một tràng cười đã đời.
Nhưng chuyện lần này, Jeno không thể nào cười nổi, vì nó không hề đơn giản.
Những lần trước chỉ là những chuyện không hề có bằng chứng xác thực hay mức độ không quá nghiêm trọng. Còn lần này lại có kèm cả hình ảnh.
Trong hình chụp là Jaemin trong bộ đồng phục màu vàng của trường Nghệ thuật Sopa đang đứng khoanh tay, khung cảnh xung quanh cũng là của một góc trong trường cũ của hai người, hắn không thể nào nhìn lầm được.
Và người con gái cũng mặc bộ đồng phục trường Sopa nhưng lại đang ở tư thế như ngã sõng soài trên nền đất kia, dù đã bị làm mờ mặt nhưng hắn chắc chắn đó là Yoojung.
Jeno không rành về công nghệ hay nhiếp ảnh, nhưng hắn không nghĩ hình ảnh này đã bị chỉnh sửa hay cắt ghép.
Rốt cuộc thì hình ảnh bị chụp lại này là sao?
Đầu óc Jeno rối mù, hắn nhớ đến những lời tức tối mà Yoojung đã buông ra hôm ở công viên giải trí, và cả sự căng thẳng trong nét mặt của Jaemin ngày hôm đó khi chạm mặt với Yoojung, giữa hai người họ trong quá khứ đã xảy ra chuyện gì đó mà hắn đã không bao giờ được biết.
Jeno đã nghĩ rằng những băn khoăn của hắn về chuyện đó đã có thể bỏ qua vì Jaemin đã không muốn đề cập đến, nhưng không giờ giờ đây mọi thứ đùng một phát lại biến thành đống hỗn độn như này.
"Tớ.. cũng là tại tớ đã nói Yoojung đến công viên giải trí để gặp cậu", Haechan vò đầu mình đến rối xù cả tóc, sắc mặt cũng tệ không kém hắn. Nó đang tự cho rằng bản thân đã gián tiếp đẩy cậu bạn của mình vào chuyện lùm xùm lần này.
Bạo lực học đường luôn là vấn đề gây nhức nhối dạo gần đây khi có rất nhiều thần tượng và diễn viên trẻ đã bị tố cáo rằng trong quá khứ đã còn hành động không đúng mực với các bạn học cũ, và những người đó đã trở thành tâm điểm của sự chỉ trích đến mức ngay cả khi đã đưa ra lời xin lỗi hay rời nhóm vẫn sẽ còn bị đay nghiến tới mãi sau này.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Nomin | Cà phê hay hôn?
أدب الهواة"Một nụ hôn thay cho một ngụm cà phê?" "Lee Jeno cậu quả thật là khôn lỏi rồi!"