"Chậc, vậy thì ghé sát lỗ tai vào đây nghe tớ bày, giờ cậu phải...""Tớ sẽ đặt tên là, chiến lược đánh thức con tim của Lee Jeno"
"Đang nói cái gì vậy?", Jeno nhăn nhó, là do dạo này hắn không tỉnh táo nên lỗ tai cứ lùng bùng nghe không rõ hay thật sự Haechan đang nói nhăn nói cụi cái gì đó.
"Ê tớ đang nghiêm túc đó. Tại vì cậu ngu ngốc không tự nhận ra được cảm xúc của bản thân, nên tớ thật lòng khuyên cậu hãy nghe theo mọi sự hướng dẫn của tớ. Cậu nghĩ còn ai ngoài Haechan này sẽ lắng nghe và giúp được cho cậu à?"
Thì nghĩ kĩ lại, quả thật là không ai thích hợp giúp hắn hơn là Haechan cả.
Nếu nói với Renjun, sẽ bị nó khinh bỉ.
Nếu nói với Chenle và Jisung, sẽ bị hai đứa nó cười cho thối mặt.
Nếu nói với anh Mark, à thôi bỏ đi, anh Mark cũng cùng chung dòng máu chậm hiểu y chang hắn chứ khác gì. Hắn không muốn nhớ lại quá trình mà Haechan cưa đổ Mark vất vả thế nào đâu.
Đúng là hết cách, quân sư thích hợp nhất vẫn là Lee Haechan.
"Được rồi, tớ nghe cậu, vậy giờ phải làm gì?"
"Bí mật, mọi thứ cứ để tớ lo, cậu chỉ cần ở yên trong kế hoạch của tớ", Haechan cười thầm, trên mặt hiện rõ rành rành cả câu "có mưu đồ xấu xa".
Thôi thì hắn đành phó mặc theo ý thằng bạn hắn vậy.
.
"Yo dậy đi cưng, tới nơi rồi"
"Jeno à dậy thôi"
Jeno bị cái giọng léo nhéo của Haechan từ băng ghế trước và giọng trầm ngọt như kẹo của người ngồi kế bên làm cho tỉnh giấc, hắn không biết đã ngủ gật bao lâu trên vai Jaemin trên cả quãng đường từ lúc bắt đầu khởi hành cho tới khi tới nơi rồi.
Chẳng là hôm nay, Dream đi tắm suối nước nóng.
Mà thật ra cũng chẳng có ai có ý nghĩ đi xa thế này để ngâm bồn đâu, tất cả đều do sau một buổi tập nhảy đẹp trời nọ, tên khỉ con Haechan không biết tự nhiên nghĩ gì mà đòi anh quản lý cho cả nhóm đi tắm suối nước nóng vào ngày nghỉ.
"Nhưng mà đi xa vậy thì có hơi...", anh quản lý có hơi do dự, ừ thì nỗi lòng của người quản lý lâu năm này đó, ai mà giữ cho nổi đám thanh niên trẻ sung sức này đây chứ.
"Anh à, lâu lắm rồi chúng ta cũng cần được thư giãn theo hình thức mới mà, lần gần nhất đi tắm suối nước nóng đã từ rất lâu còn gì", Haechan lay tay anh quản lí, bắt đầu buông giọng mè nheo năn nỉ.
"Đi suối nước nóng hả? Cũng hay đó!", Jisung, Chenle ngồi tít đằng xa đang cắm mặt vào màn hình điện thoại chơi game nhưng cũng tỏ ý vô cùng tán thưởng trước ý định này.
Renjun và Jaemin có vẻ không phản đối.
Còn Jeno và Mark theo lời Haechan nói là không có quyền đưa ra ý kiến khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Nomin | Cà phê hay hôn?
Fanfiction"Một nụ hôn thay cho một ngụm cà phê?" "Lee Jeno cậu quả thật là khôn lỏi rồi!"