30. Chưa bao giờ là trễ.

3.5K 376 38
                                    



"Tớ thích cậu, Jaemin".

Jeno từng chữ nói ra đều hạ giọng nhấn mạnh như sợ người kia nghe không rõ, lại sợ người kia nghe được rồi thì lại không tin, nên giọng điệu có hơi đứt quãng vì hồi hộp.

Thì ra, một câu nói tớ thích cậu để có thể buông ra lại cần nhiều dũng khí đến như vậy.

Jeno rất muốn biết Jaemin của ngày hôm ấy khi thổ lộ với hắn, rốt cuộc đã phải lấy hết bao nhiêu can đảm để có thể thốt nên những câu chữ như hắn ngay bây giờ. Liệu có phải cậu cũng lo lắng như hắn, và liệu có phải cậu cũng hồi hộp như hắn ngay lúc này không?

Tim Jeno chợt thắt lại, hắn nhớ đến những lời mà hắn đã trả lời với cậu lúc đó.

"Tớ với cậu, chỉ là bạn"

Jeno lúc đó vì vẫn chưa có can đảm để nhìn nhận lại mọi việc, để thành thật với bản thân mình, trong phút bối rối đã trả lời như vậy.

Rõ ràng nếu đổi lại bây giờ cậu trả lời như vậy đối với lời bày tỏ của hắn, tâm can của hắn sẽ đau lòng đến chừng nào. Hắn tự hỏi rốt cuộc ngày hôm đó trong Jaemin đã buồn tủi đến như thế nào khi hắn đáp lại rằng hai người chỉ là bạn, rốt cuộc Jaemin đã phải cố gắng trấn an bản thân đến như thế nào để sau ngày hôm ấy vẫn tỏ ra bình thường với hắn như lúc hai người chỉ là bạn bè đơn thuần.

Jeno thật sự muốn biết rất nhiều thứ, liệu bây giờ Jeno bước vào trái tim của Jaemin, có phải đã là quá muộn hay chưa?

Ngay khi hắn vừa dứt lời, đôi mắt vốn đã to của người kia lại càng mở to tròn xoe hơn. Cậu cứ thế mà bất động, ngẩn ngơ nhìn hắn một hồi lâu.

Là do cậu ấy không tin những lời hắn vừa nói hay sao?

"Tớ thích Jaeminie, vô cùng thích Jaeminie"

"Liệu có phải đã quá trễ, Jaemin đã không còn thích tớ rồi không?"

"Liệu có phải đã quá trễ, nếu lần này tớ muốn là người gõ cửa xin bước vào trái tim của Jaeminie không?"

Người kia giờ đã có chút phản ứng. Cậu khẽ lắc đầu, từ trên khóe mi bỗng dâng đầy hai hàng nước mắt. Hắn hốt hoảng, lẽ nào trong những lời hắn nói có gì đó không đúng nên làm cậu đau lòng sao.

Không, Jaemin không phải khóc vì đau lòng. Nét mặt khi đau lòng của cậu ấy chưa từng như vậy.

"Chưa bao giờ là trễ cả, trái tim của tớ vẫn luôn chờ một ngày Jeno cậu đến gõ cửa", Jaemin mỉm cười dịu dàng nhìn hắn, từ trên đôi mắt vẫn rơm rơm những giọt nước mắt nhưng lại ánh nên vẻ hạnh phúc ngập tràn, "và đó là ngày hôm nay"

"Tớ chưa từng một giây một phút nào không thích cậu, Jeno"

Hai bên khóe môi Jeno cong lên thành một hình vòng cung đẹp đẽ. Lời bày tỏ của hắn đã được cậu đáp lại. 22 năm trong cuộc đời của hắn, Jeno giờ đây mới hiểu được thì ra bản thân vì tình yêu với một người mà có thể cảm nhận được sự sung sướng quá đỗi như thế này.

Và người đó, cũng cùng chung cảm xúc như hắn.

Jaemin đối với những câu nói này của Jeno, chính là đã chờ đợi vô cùng lâu rồi.

| Nomin | Cà phê hay hôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ