16. Cà phê, chẳng còn liên quan gì nữa.

3.7K 440 11
                                    



Vừa xách một đống đồ vào tới gian phòng chung, còn chưa kịp đặt hết đồ xuống dưới sàn thì hắn đã bị hai tên nhóc Jisung và Chenle nhờ chạy đi mua dùm ít đồ ăn vặt. Vốn là Jeno cũng chẳng định đi mua giúp tụi nó làm gì, nhưng nếu không đi thì chắc chắn Jaemin sẽ giành đi cho xem. Mà hắn nhìn cậu có vẻ đang khá mệt lắm rồi, cứ liên tục dùng tay nhấn nhấn vào vai, có lẽ do lúc ngồi trên xe cậu đã để hắn dựa vào quá lâu nên giờ mới mỏi như vậy.

Rốt cuộc Jeno cũng phải đồng ý là người đi mua đồ giúp cho hai nhóc đó.

"Ting", tiếng tin nhắn điện thoại từ trong túi hắn kêu lên. Là từ Haechan.

"Mua đồ xong thì đi qua khu tắm luôn đi, tụi này qua đó trước rồi"

Thật là, vừa mới tới nơi mà đã ào đi tắm ngay, làm gì mà khẩn trương thế không biết.

Jeno cũng không nghĩ nhiều, tuỳ tiện mua vài bịch snack rồi rẽ sang chỗ suối nước nóng. Khu suối nước nóng này nằm trong một khách sạn 5 sao vô cùng tiện nghi, vốn khá nổi tiếng vì đặt tính riêng tư của khách hàng lên hàng đầu, vậy nên không ít ca sĩ, diễn viên nổi tiếng đã chọn nơi này làm địa điểm để nghỉ ngơi thư giãn mà không lo bị làm phiền.

"Đúng là bao trọn không gian thật, chẳng thấy người ngoài nào cả", Jeno vừa đi vừa ngó xung quanh. Ừ thì anh quản lý đã đặt cho cả đám một không gian riêng tư hạng vip rồi, làm gì có khách nào khác vào đây được.

Tới phòng thay đồ, Jeno nhanh chóng cởi bộ quần áo dày cộm đang mặc ra rồi quấn chiếc khăn choàng tắm vào người. Vừa lúc đang bỏ điện thoại vào trong tủ đựng đồ thì lại có tiếng báo tin nhắn đến.

Lại là từ Haechan.

"Bồ tèo hãy sẵn sàng tiến vào bước 1 của chiến lược đánh thức trái tim đi nhá kkk"

Nó nhắn vậy là lại có ý gì nhỉ? Cứ úp úp mở mở từ bữa tới giờ khiến hắn sắp mất hết kiên nhẫn tới nơi mất.

Mà bỏ tin nhắn của Haechan qua một bên đi, Jeno đang nóng lòng muốn được đi ngâm mình lắm rồi, cũng lâu lắm rồi không được tận hưởng cảm giác thư giãn như thế này.

Jeno nhún vai, đóng tủ chứa đồ lại rồi đi vào trong khu nước nóng.

"Sao không có ai hết vậy?"

Jeno nheo mắt nhìn xung quanh, sao Haechan nói tụi nó tới đây trước rồi cơ mà?

"Ơ"

Jeno thấy rồi, nhưng chỉ thấy có một người mà thôi.

Người đó đang quay lưng lại với hắn, nhưng chỉ cần nhìn cái cổ thon gầy và cái mái tóc đen hơi bông xù đấy, hắn cũng biết thừa là ai.

Là Jaemin.

Jaemin đang mải tận hưởng cảm giác thả lỏng người trong làn nước nóng thì chợt nghe tiếng động, quay lại nhìn thấy hắn cũng giật mình không kém.

| Nomin | Cà phê hay hôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ