"Oke nếu không có gì thì chốt tối nay Jeno với Jaemin ngủ phòng đôi nhé".
Trời đất đảo điên hết rồi, rốt cuộc thì kết quả vẫn là hắn và Jaemin tối nay ngủ chung một phòng, cùng trên một cái giường. Rõ ràng là Jeno bị ép đến đường cùng mà, hắn chẳng có lí do gì để từ chối ngủ chung với Jaemin, và càng chẳng thể nói một câu phản đối gì khi bắt gặp ánh mắt "vô tội" của cậu ấy đang chằm chằm hướng vào mình.
Hồi nhỏ từng ngủ chung phòng, lúc lớn lên tuy không còn ngủ chung phòng nữa nhưng thỉnh thoảng đi diễn vẫn có vài lần hắn và cậu được bắt cặp làm roommate của nhau, dù không cùng giường nhưng loại cảm giác ngủ chung trong một không gian vẫn không phải là mới lạ. Việc lần trước chẳng qua là sự cố do Jaemin say, lần này chắc chẳng có gì xảy ra đâu nhỉ?
"Nhưng sao mình cứ mong sẽ có cái gì xảy ra thế này?", vừa nói xong thì hắn tự tát vào má mình một cái, lại để đầu óc trôi dạt đi quá xa rồi.
Chần chừ trước cửa phòng một hồi, hắn hít một hơi sâu rồi mở cửa đi vào.
Trái với mọi suy nghĩ của Jeno thì lại Jaemin trông rất bình tĩnh. Cậu ấy kê gối tựa lưng vào đầu giường, mắt nhắm nghiền thư thả theo tiếng nhạc đang phát ra từ airpod ở trên tai, lại còn ngâm nga theo điệu nhạc một cách tận hưởng.
"Người duy nhất kỳ quặc ở đây chắc chỉ có mình"
Hắn không dám lên tiếng phá vỡ bầu không khí của người trước mặt, chỉ nhẹ nhàng đi lại gần.
Mất một lúc thì Jaemin mới nhận ra sự hiện diện của người khác trong phòng, cậu chìa một bên airpod ra, hỏi: "Jeno vào từ lúc nào vậy? Nghe nhạc chung không?"
"À thôi, cậu nghe đi"
Nhìn thấy dáng mẻ xịu mặt buồn hiu đi hẳn của cậu, như sợ bị hiểu lầm, Jeno vội xua tay giải thích: "Không phải tớ không muốn nghe chung với cậu đâu, chẳng là hai đứa Jisung, Chenle hẹn tớ chuẩn bị làm vài ván game ấy mà"
"Tớ cứ nghĩ cậu không thích nghe cùng tớ chứ", giọng nói của cậu ngày càng nhỏ dần, vừa như không muốn người kia nghe được, lại vừa như muốn đem hết bao tâm tư hờn dỗi mà trách móc, "..cả không thích ngủ chung phòng với tớ nữa"
Nếu như anh Mark có hai điểm yếu, một là chiên trứng, hai là Lee Haechan.
Thì Jeno cũng có hai điểm yếu, một là khi Na Jaemin giận dỗi, hai là khi Na Jaemin buồn rầu.
"Không phải đâu Jaemin à, tớ có hẹn chơi game với hai đứa kia thật đấy, cậu xem tin nhắn điện thoại này", Jeno cuống cuồng giơ màn hình điện thoại lên cho cậu thấy mà giải thích, "Với ai bảo tớ không muốn ngủ chung với cậu, chỉ là sợ lúc ngủ tớ hay động đậy làm cậu không ngủ được nên mới hơi băn khoăn tí thôi".
Đúng là đụng vào điểm yếu thì người lý trí cũng không còn lý trí nổi, nhìn cách mà Jeno đang nói năng loạn xạ lên kìa, hắn còn tự thấy bản thân buồn cười nữa chứ nói chi là Jaemin hay ai khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Nomin | Cà phê hay hôn?
Fanfiction"Một nụ hôn thay cho một ngụm cà phê?" "Lee Jeno cậu quả thật là khôn lỏi rồi!"