"Jaeminie, cậu đang đi học hở? Mọi thứ ở lớp vẫn ổn chứ? Tớ đang ở phòng chờ, hôm nay có buổi biểu diễn nên cả nhóm phải dậy sớm để chuẩn bị T_T""Tớ ổn, cơ mà không có Jeno ở đây cùng gánh nên việc làm bài tập về nhà của môn cô Shin có hơi khốn đốn một chút kk"
"Chắc hết tháng xong đợt quảng bá là tớ đi học lại thôi, mà tớ ngủ chút nhé Jaeminie, buồn ngủ quá trời, cậu đừng ngủ gật trong giờ học đấy nha"
"Hửm, người duy nhất hay ngái ngủ trong lớp này chỉ có cậu mà thôi. Ngủ ngon nha Jeno"
Jaemin tắt điện thoại, miệng vẫn vương lại khoé cười vì đoạn tin nhắn qua lại giữa cậu và Jeno.
Cái tên đó, đã cận thị nhưng lại hay chơi game đến tận sáng rồi lúc nào có lịch trình sớm cũng sẽ uể oải, mỏi mắt cho mà coi. Mấy tháng nay cậu không ở ký túc xá nên không ai kiểm soát nhắc nhở, hắn lại càng có cơ hội mà thoải mái chơi không đếm xỉa giờ giấc.
Cơ mà cứ nghĩ đến việc hắn đang muốn đi ngủ nhưng vẫn cố nán lại một chút để nhắn tin hỏi han cậu, phút chốc bao nhiêu lời cằn nhằn muốn gõ lên màn hình thì Jaemin cũng đành phải ấn thu lại, ai bảo hắn cứ biết cách khiến cậu phải rung rinh làm gì cơ chứ.
Dạo này, Jaemin cũng bắt đầu đi học lại rồi.
Một thời gian trước đó cậu và mẹ có một chút bất đồng về định hướng tương lai của cậu, nhưng với sự khuyên nhủ của Jeno vào buổi chiều hôm ấy, cậu cũng đã ngồi lại nói chuyện rõ ràng với mẹ. Jaemin đã bày tỏ thẳng thắn rằng con đường này chắc chắn mình sẽ theo đuổi đến cùng, và cũng hứa với mẹ sẽ nghỉ ngơi đến khi tình trạng thật sự cho phép trở lại, rốt cuộc cũng thành công khiến mẹ đồng ý.
Qua vài tuần thì tình trạng cũng tiến triển khá rõ rệt, Jaemin cũng đã đi học lại để theo kịp bài vở trong lớp, và cậu cũng tự nhủ dù có làm biếng đến mấy cũng phải đi học để còn chép bài cho người kế bên mượn nữa. Bình thường trước khi cậu bị thương thì cả hai đứa đều vắng mặt ở lớp, nay cậu tạm dừng hoạt động thì phải chăm chỉ đi học làm gương cho hắn mới được.
Việc học là việc cả đời, không được làm biếng, Na Jaemin gật gù.
Trong lớp ngoại trừ Jeno ra, Jaemin hầu như không đặc biệt thân thiết với bất kỳ ai. Vì thời gian mới vừa vào trường cậu và Jeno cũng đang là thực tập sinh của công ty, lại vào đúng lúc giai đoạn nước rút chuẩn bị cho quá trình ra mắt, vậy nên thời gian đến lớp hầu như không nhiều. Tuy không có cơ hội tiếp xúc nhiều nhưng cậu thấy bạn bè trong lớp cũng gọi là thân thiện, hầu như cậu đều xã giao với mọi người vài lần rồi. Jaemin nhiều lúc cũng thấy có chút nuối tiếc, nếu như không phải do lịch trình của một idol quá bận rộn, có phải cậu đã có thêm nhiều thời gian để kết giao nhiều mối quan hệ bạn bè với mọi người rồi không.
Quãng thời gian ở trường của cậu trước đây không nhàm chán vì có Jeno bên cạnh, nhưng lần này chỉ có mình cậu đến lớp, đôi khi cũng không tránh khỏi cảm giác lạc lõng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Nomin | Cà phê hay hôn?
Fanfiction"Một nụ hôn thay cho một ngụm cà phê?" "Lee Jeno cậu quả thật là khôn lỏi rồi!"