23. Có thể cậu không nhận ra điều này.

3.7K 379 31
                                    



"Trò đùa của cậu tới đây thôi, Yoojung", Jeno siết chặt lấy tay cô, gằng giọng nói.

Yoojung có chút sợ hãi, Jeno mà cô quen chưa bao giờ có vẻ mặt này, hay thật sự Jeno vốn là một người có mặt tính cách như vậy nhưng cô không hề hay biết.

Đúng là Jeno rất hiền lành, đối với người khác đều cư xử nhẹ nhàng, đúng mực, nhưng hắn cũng có quy tắc riêng là không được phép mềm mỏng đối với những người vượt quá phận với hắn.

"Jeno.. cậu không thể giúp tớ sao?", cô bày ra vẻ mặt tội nghiệp, bàn tay vẫn cố chấp mò đến nắm lấy tay hắn.

"Không, chắc chắn là cậu ấy không thể giúp cậu", một giọng nói khác xen vào.

Jaemin tiến lại gần, gạt phắt tay của Yoojung ra khỏi Jeno rồi nhìn cô bằng ánh mắt giận dữ.

Hắn thấy cậu đột ngột xuất hiện thì có chút bất ngờ, hoang mang không biết cậu đã nghe được đoạn nào trong hội thoại của hắn và Yoojung từ nãy đến giờ.

"Yoojung, hãy biết giới hạn của cậu và tránh xa chúng tôi ra"

"Cậu tốt nhất đừng nên xen vào chuyện này Jaemin, cậu nghĩ cậu là ai-" Yoojung tức giận, nghiến răng thầm rủa xả trong lòng . Trước cũng vậy, bây giờ cũng vậy, lúc nào Jaemin cũng xuất hiện đúng lúc phá đám kế hoạch mà cô bày ra.

"Này Yoojung, tớ đã bảo đủ rồi mà, tớ đối với cậu chỉ đơn thuần xem là một người bạn, nên cậu đừng bày ra những ý tưởng điên rồ như thế kia nữa", Jeno cắt ngang lời Yoojung, khuôn mặt bắt đầu lộ vẻ mất kiên nhẫn, hắn không thể nghĩ người trước mặt đây lại là người mà hắn xem là bạn suốt từ thuở cấp 3 tới bây giờ.

Yoojung bực tức, giọng nói có phần mất kiểm soát: "Hừ cậu còn bênh vực cậu ấy sao, trước đây nếu không phải vì cậu ấy nhiều lần phá đám khiến tớ không thể tỏ tình được với cậu thì chúng ta cũng không-"

"Đủ rồi Yoojung! Dù cho cậu có bao nhiêu cơ hội tỏ tình đi chăng nữa tớ cũng sẽ không đồng ý. Tớ chưa bao giờ có tình cảm gì với cậu", Jeno liếc mắt về phía Jaemin, "còn Jaemin, cậu ấy quan trọng hơn thế rất nhiều". Câu nói này lại càng như tát nước vào mặt Yoojung, lật đổ cái niềm tin mà cô đã luôn tin là Jeno đã từng có tình cảm với mình.

Yoojung vừa định mở miệng đáp trả, nhưng nhận ra người qua đường đi ngang nghe thấy tiếng ồn ào của mình từ nãy đến giờ đã bắt đầu có chút xôn xao thì mới hạ giọng xuống: "Rồi hai cậu sẽ phải hối hận".

Nói rồi, cô quay đầu bỏ đi một mạch.

Chút náo động ban nãy giờ đây lại chỉ còn là sự im lặng giữa hai người còn lại. Cái cảm giác thật là bức bối khi Jeno giờ đây không biết phải giải thích mọi chuyện như thế nào, cũng không biết phải hỏi Jaemin rốt cuộc mọi điều Yoojung đã nói là sao cho hợp lý.

Jeno gãi đầu, suy nghĩ xem phải mở lời làm sao cho đúng.

Chợt, hắn cảm nhận được có một luồng lạnh lẽo đang chạm vào má của mình, thì ra cậu đang để ly Sprite được đổ đầy đá áp lên má hắn.

Cậu ấy mới mấy phút trước còn đang vô cùng giận dữ, nhưng giờ thì lại điềm tĩnh đến lạ và nheo đôi mắt cong vui vẻ như chưa hề có gì xảy ra, nói: "Nước của Jeno đây".

| Nomin | Cà phê hay hôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ