oikawa tooru

7K 450 4
                                    

title: đáng yêu.

genre: soft, sweet, oe.

summary: bạn là bạn cùng nhóm với oikawa, các bạn đang phải chạy pj nên có rất nhiều deadlines, hôm nay các bạn quyết định làm bài ở nhà oikawa nhưng mọi người đều bận và chỉ có bạn đến.

———

-ủa? sao chưa có ai thế?

bạn bước vào nhà của oikawa, ngơ ngác khi không thấy ai đến.

-thôi chết, tớ quên báo lại cho cậu, hôm nay mọi người đều bận, huhu xin lỗi.

oikawa chắp tay xin lỗi bạn.

-thôi không sao, bình thường bọn họ cũng chẳng làm được gì nhiều.

bạn nói rồi tiếp tục đi vào nhà.

-hả? vậy là vẫn làm hả?

oikawa nhìn bạn.

-ngồi ở đây được không?

bạn chỉ tay vào phòng khách, nhìn oikawa với vẻ mặt bình thản đến lạ.

-à được.

oikawa cũng chạy theo bạn vào bên trong phòng khách.

bạn là người khá nguyên tắc và cầu toàn nên bạn thường không thích delay công việc của mình, đôi khi nó cũng hơi rắc rối khi bạn phải làm việc nhóm với người khác.

-deadline là tối mai nếu bây giờ không làm là không kịp đâu.

bạn nói rồi lôi laptop của mình từ trong balo ra rồi bắt đầu công việc chẳng thèm nhìn lấy oikawa đến một cái.

chẳng phải vì bạn chẳng quan tâm đến anh mà là vì bạn thích anh chết đi được ấy, nếu nhìn thẳng vào đôi mắt nâu quyến rũ đó sợ rằng bạn sẽ nổ tung mất nên từ nãy đến giờ bạn phải cố tỏ ra bình tĩnh hết mức.

-nhóm trưởng ơi!

bạn giật mình, bay ra khỏi dòng suy nghĩ lan man của mình.

-hả?

-cậu nghĩ gì thế, tớ gọi nãy giờ.

-à không có gì đâu? mà cậu gọi chi vậy?

-cái bảng khảo sát...

-à ừ nhỉ, để tớ lấy cho.

bạn lục lọi trong balo để tìm tờ khảo sát, đang tìm thì đụng trúng con mèo bằng bông mua trên đường đến đây và nó rơi ra khỏi balo, rơi xuống chạm vào chân Oikawa.

-tớ không nghĩ là cậu cũng thích mấy thứ dễ thương như vậy đấy.

oikawa cầm con mèo lên rồi lấy tay che miệng cười.

-k..khôn..g ph..ải..l..là t..tại..

bạn bối rối, xua xua tay lắp ba lắp, mặt đỏ gay vì ngượng. oikawa thấy vậy càng cười lớn hơn.

-tr..trả lại cho tớ đi.

bạn cố giành lại con mèo từ tay oikawa.

-không đâu.

oikawa muốn trêu chọc bạn, đưa con mèo lên trên cao, bạn nhón chân nhảy lên, cố giành lại con mèo từ tay anh. nhưng làm sao mà được chứ, khi bạn chỉ cao vỏn vẻn 1m58.

-trả lại cho t..

bạn bất giác đờ người ra, lúc nãy nhảy lên, trán bạn đã vô tình chạm phải môi của oikawa. anh cũng rất ngạc nhiên trước nụ hôn tai nạn vừa rồi.

không khí bỗng trở nên im lặng...

-t..

-tớ xin lỗi, tại cậu đáng yêu qua nên tớ muốn trêu 1 chút.

bạn còn chưa kịp nói gì đã bị oikawa ngắt lời.

-đ..đáng yêu?

bạn ngạc nhiên trước câu nói của oikawa, vì trước giờ chẳng ai khen bạn đáng yêu bao giờ cả.

-y/n nè.

-à hả?

bạn bất giác trả lời, bạn vẫn chưa load xong câu nói lúc nãy của oikawa là có ý gì.

-ơ mà cậu ta vừa gọi tên mình ư?

bạn có chút bối rối.

-tớ thích cậu.

-cậu ta vừa nói cái gì cơ, thích tôi á?

-từ từ đã, cậu vừa nói gì cơ?

-tớ nói là tớ thích cậu.

-t..tại sao?

bạn bất giác đi lùi về phía sau khi oikawa càng ngày càng tiến lại gần bạn.

-chẳng phải tớ nói rồi sao, cậu rất là đáng yêu.

———

(haikyuu x reader) short stories Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ