nishinoya yuu

4.3K 329 3
                                    

title: kissing thunder

———
-ý ông là có chữ thunder mới được hả?

-ừ ừ, vậy nó mới ngầu.

nishinoya đang cắm cọc ở nhà bạn lúc 7h tối vì vừa học được 1 trò mới và đang nhờ bạn đặt tên.

-ông làm lại được không, tui vẫn chưa hình dung được ấy.

kẻ tung người hứng, bạn cũng thuộc kiểu khùng điên như nishinoya nên rất dễ cuốn vào mấy trò con bò của cậu ta.

bạn và nishinoya là bạn từ mầm non có lẽ vì vậy nên ít nhiều tính cách cũng bị ảnh hưởng bởi nhau. dạo này cậu ta đang bị đình chỉ nên rảnh rỗi là cứ mò qua nhà bạn suốt.

bạn ném quả bóng cho nishinoya, cậu ta lăn một vòng rồi đỡ quả bóng.

-thunder, thunder, lăn tròn..hmm..

bạn vuốt cằm suy nghĩ.

-rolling thunder được không!

dây tóc bóng đèn trong não bạn bỗng loé lên.

-rolling thunder sao!!! ngầu ghê.

nishinoya nhảy tưng tưng sau khi được bạn ban tên cho chiêu thức mới của cậu ta.

-ngầu đúng không, tên tui đặt mà lị.

bạn cũng hất mũi tỏ vẻ tự hào.

———

-yuu?

sau 1 tuần được đi học lại thì nishinoya lập tức đến phòng tập . nhưng cậu ta chạy nhanh quá nên quên mất cuốn vở mà bạn ghi bài dùm cậu ta nên bạn phải tìm đến câu lạc bộ bóng chuyền để đưa.

-rolling thunder!

nishinoya lăn người một vòng rồi đỡ một cú từ tanaka một cách rất mượt.

-a! y/n!

nishinoya thấy bạn lập tức lao thẳng ra cửa.

-à thì là ông để quên vở trong lớp nè.

bạn có chút bối rối đưa quyển vở cho nishinoya, cú đỡ bóng lúc nãy đã thực sự lăn vào tim bạn mất rồi.

-cảm ơn nha!

nishinoya còn túm lấy tay bạn cười tươi rói. cuộc đời bạn đến đây là kết thúc, game over. tim bạn chưa bao giờ đập nhanh đến như vậy luôn.

-v..vậy thì tui đi trước nha.

bạn rút tay lại rồi lập tức chạy đi. nishinoya khó hiểu nhìn bạn rồi quay lại vào bên trong phòng tập.

-lạ nha, mọi hôm con bé đều vào chơi mà.

sugawara nói.

-ai vậy ạ?

hinata hỏi.

-thanh mai trúc mã của noya-san.

tanaka nói nhỏ với mấy đứa năm nhất.

nishinoya trông có vẻ rầu rĩ đi vào bên trong phòng tập, cũng đúng thôi, tự nhiên bạn cư xử như muốn tránh mặt cậu vậy cơ mà.

-sao cậu ấy đi nhanh vậy, mọi lần đều vào chơi mà.

tanaka chạy lại hỏi nishinoya.

-ai mà biết.

nishinoya khẽ nhún vai rồi thở dài thắc mắc bản thân đã làm gì sai.

-cái cảm giác này là gì vậy y/n?

bạn vừa đi vừa suy nghĩ, mặt bạn nóng ran, bước đi cũng ngày một nhanh hơn. đứng trước máy bán hàng tự động, bạn run run mua một chai trà xanh rồi nốc hết một hơi để hạ nhiệt.

sau khi bình tĩnh thì bạn vỗ vỗ vào mặt mình vài cái và cho rằng đó chỉ là tác dụng phụ của mùa hè mà thôi.

-đúng vậy, chẳng qua là do trời nóng quá mà thôi.

nói vậy nhưng những ngày sau đó bạn đều tìm cách tránh mặt nishinoya. cứ mỗi lần lại gần cậu là bạn lại cảm thấy tim đập rất nhanh.

———

-bao giờ cậu mới định tỏ tình đây noya-san.

tanaka huých nishinoya trong giờ giải lao nhưng chỉ nhận lại cái nhìn não nề của cậu.

-sao vậy?

-gần đây cô ấy cứ tránh mặt tớ mãi thôi, tớ đã làm gì sai sao.

nishinoya thở dài, ai nấy xung quanh cũng đều thấy lạ vì dạo này trông cậu rất khác mọi ngày.

-vậy thì tấn công trực tiếp luôn.

tanaka vỗ vào vai nishinoya an ủi. ai mà ngờ, nishinoya làm theo thật.

-yuu-kun?

bạn đang ở trong phòng thì nghe thấy tiếng của mẹ bạn ở dưới lầu.

-nó ở trên phòng ấy, con cứ lên đi.

có lẽ vì bạn đã quá thân với nishinoya nên mẹ bạn cũng chẳng lạ gì việc cậu ấy đến chơi.

bạn ở trong phòng vô cùng hoảng loạn chẳng biết trốn đi đâu cả. đang lăn lộn trên giường thì cánh cửa phòng mở ra.

-ông đến đây chi vậy?

bạn nhảy vội xuống giường, cười gượng gạo rồi nói còn chẳng thèm nhìn vào mắt nishinoya.

cậu ta khó chịu cầm lấy cổ tay bạn kéo lên, ép bạn nhìn thẳng vào mắt mình.

-y..yuu..?

bạn khá là bối rối trong trường hợp này, vậy là sao cơ chứ, mặt bạn lại bắt đầu nóng dần lên.

-tại sao gần đây là tránh mặt tui, bộ tui làm gì sai sao?

nishinoya hỏi bạn, tay cầm tay bạn cũng thả lỏng ra hơn, giọng nói có chút trầm xuống.

-k..không phải đầu..là..là tại vì...

bạn cứ lắp bắp rồi khua tay múa chân.
-vì sao?

-tại vì...

giọng bạn có chút nhỏ lại,  còn nishinoya nhìn bạn với ánh mắt có chút mong đợi.

-mỗi lần tui thấy ông, là tim tui lại đập rất mạnh, mặt mũi thì nóng bừng lên...tui..tui search google thì người ta nói là do..do tui thích ông n..ên..nên là...

bạn chưa kịp nói hết câu đã bị nishinoya tiến tới đặt lên môi bạn một nụ hôn, bạn ngơ ngác nhìn cậu.

-đồ ngốc, sao không nói sớm chứ.

———

(haikyuu x reader) short stories Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ