s.chap: ghen

3.3K 263 11
                                    

ghen.
———
hinata.

-trông tâm trạng của cậu có vẻ không tốt nhỉ?

bạn nhào tới chỗ hinata đang tập gần phòng thể chất, cậu cứ cầm rồi nhìn chằm chằm vào quả bóng nãy giờ.

hinata nhìn bạn, dù có gượng thế nào bạn cũng biết là cậu đang khó chịu gì đó. hinata nói dối dở tệ.

-cậu bị làm sao vậy? không khoẻ ở đâu sao?

bạn cảm thấy lo lắng vì gương mặt của hinata cứ nhợt nhạt đi. trong lòng cậu cũng dần dịu bớt nỗi lo, cơ mặt cũng dãn ra một chút.

-ồ, chào cậu y/n.

hinata chỉ vừa trông có vẻ khá hơn 1 chút thì cái gai trong mắt cậu lại xuất hiện.

-ch-chào cậu.

bạn cũng có ưa gì cậu ta đâu, chẳng qua là cùng một câu lạc bộ nên bạn cũng cố gắng giữ thái độ tốt.

bạn cũng chẳng nhận ra là thằng cha này thích bạn đâu, nhưng cậu bạn trai ngốc nghếch của bạn lại dễ dàng đánh hơi được sự nguy hiểm toả ra từ người tên kia. đặc biệt là khi hắn ta cao tận 1m90, và thường mấy thằng cao m9 rất đáng ghét, tsukishima là một ví dụ. nhưng hinata chẳng ghét cậu ta như tên này.

chẳng kịp để tên kia nói hết, hinata đã liền hậm hực kéo tay bạn đi. bạn cũng ngơ ngác đi theo, nhìn nhỏ con thế thôi chứ cậu ta cũng khoẻ phết chứ chẳng đùa. dù vậy thì bạn vẫn ngu ngơ không nhận ra một nùi giấm chua mà hinata ăn nãy giờ.

-shouyo sao vậy?

bạn lo lắng nhìn gương mặt tủi thân như sắp khóc của hinata.

-t..tớ..gh-

hinata nói rồi nhỏ dần làm bạn chẳng nghe được gì.

-hả, cậu nói gì cơ?

bạn cứ thế ngang nhiên ghé sát người mình lại chỗ hinata, lại càng khiến cậu ngượng hơn.

-t..tớ là đang ghen đó.

sau cùng thì hinata cũng nói lớn, bạn thì ngớ người ra chẳng biết phải phản ứng sao.

-vậy nên là..lần sau, cậu đừng qua lại với cậu ta nữa.

chẳng cần nói thì giờ bạn cũng biết người mà hinata vừa nhắc tới là ai.

-tớ yêu cậu còn không hết nói gì để ý đến ai khác.

bạn vừa nhéo mà hinata vừa nói.

kageyama.

-cậu giận gì tớ hả?

bạn lẽo đẽo sau lưng Kageyama suốt cả ngày nay rồi, cái tên cứng đầu này nhất định không chịu nói vì sao lại giận bạn nữa cơ. Không nói thì làm sao mà bạn biết được chứ.

-cái tên hôm qua đi về cùng cậu là ai?

cạy mồm cả ngày trời thì rốt cuộc cậu ta cũng chịu khai.

-àaaaa, cậu ghen sao.

bạn nở một nụ cười chẳng thể nào đểu hơn, mấy khi có dịp chọc người yêu cơ chứ.

-cậu ta á hả..cậu ta bạn cùng lớp của tớ, tớ còn nghe đâu cậu ta thích tớ.

bạn vừa cuốn cuốn lọn tóc vừa nói, mắt liếc nhìn sang phía kageyama.

cắn câu rồi. cậu ta ghen ra mặt rồi kia.

-nhưng mà tớ chẳng thích cậu ta tẹo nào, so với kageyama của tớ thì kém hơn nhiều.

bạn hay đùa nhưng tất nhiên là biết điểm dừng, và biết rõ bạn trai của mình. cậu ta sẽ ôm cục tức đó đi ngủ mất, và bạn chẳng thích như vậy đâu.

-thật chứ.

đúng như dự đoán, cơ mặt của kageyama dãn ra, tròn mắt hỏi bạn.

-thật.

"tôi đọc cậu như một quyển sách."

———
định viết dài 3k chữ mấy cô đọc cho sướng nma tui bận đi ch-
nói chung là húp tạm 2 đứa này, vài bữa tui up thêm nhóooo

drop vài cái tên ở đây*

chúc mấy cặu 8/3 zui zẻ, xink đệp tuỵt vời 🌹

(haikyuu x reader) short stories Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ