tsukishima kei

2.6K 225 10
                                    

title: muốn viết chút gì đó thật buồn.

warning: ooc

———

-muốn viết chút gì đó thật buồn?

yamaguchi có vẻ tò mò với quyển sách mới của tsukishima.

-sao vậy?

tsukishima cầm quyền sách quay lại rồi hỏi.

-cái tên hơi lạ ấy mà.

yamaguchi cười trừ.

-vậy sao? tớ thấy cũng bình thường thôi, nội dung cũng nhẹ nhàng, không đặc biệt lắm.

tsukishima nói.

-quyển sách này nói về gì vậy?

yamaguchi tò mò hỏi.

-câu chuyện về một cô gái trẻ bị mắc bệnh đem lòng yêu cậu bạn cùng lớp, cái kết thì nghe bảo chờ phần sau, tớ vô tình nhìn thấy trên kệ sách của anh hai thôi.

tsukishima nói.

-vậy chẳng phải thật đáng thương sao. chàng trai đó có biết được tình cảm của cô gái ấy không?

yamaguchi chống cằm hỏi.

-không, cậu ta còn thậm chí chẳng biết cô gái bị bệnh nữa.

-hả? sao lại không biết chứ?

-vì cô ấy nói dối, giả bộ mình không bị bệnh ở bên cạnh chàng trai kia.

-thật ngốc nghếch.

yamaguchi nhận xét.

-hù, hai cậu đang nói gì zạ.

bạn từ đâu chui ra vỗ vào vai cả hai, khiến cả hai giật mình.

-bọn tớ đang nói chuyện về sách thôi í mà.

yamaguchi lên tiếng.

-chao ui, đi ăn trưa đi chứ sách vở gì tầm này.

bạn cười cười rồi cũng xách 2 đứa ra khỏi lớp.

bạn thì lùn được một mẩu, lại đi giữa hai cái đứa cao, làm ai cũng ngó suốt đường tới canteen.

-cho con một tô udon không hành nhiều thịt ạ.

bạn không ngần ngại quất luôn một tô udon lớn, vừa ăn vừa kiếm chuyện để nói luyên thuyên suốt buổi. cả hai đều thuộc dạng ít nói nên hầu như chỉ có mình tiếng bạn.

yamaguchi và tsukishima cũng chẳng lạ gì tính bạn, dù sao cả 3 đứa cũng chơi cùng nhau từ tiểu học. tsukishima bình thường không thích ồn ào nhưng cậu ta luôn cẩn thận lắng nghe từng câu chuyện của bạn dù nó có nhảm nhí đến đâu, đơn giản là vì cậu ta thích bạn.

-là vậy đó, nên hinata mới phải dắt bộ về cả quãng đường dài.

lúc này là bạn đang kể chuyện hôm qua gặp hinata như thế nào rồi xe đạp của cậu bị hỏng ra sao.

đột nhiên bạn khựng lại.

-t..tớ đi vệ sinh chút.

rồi vội vã chạy vào nhà vệ sinh.

-chắc là do ăn nhiều quá đây mà.

tsukishima chống cằm, nhìn cái dáng chạy đi xiêu vẹo của bạn mà cười dịu dàng.

(haikyuu x reader) short stories Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ