sugawara koushi

2.3K 213 4
                                    

title: our secret.
———
l/n y/n, lớp 2-5, nổi tiếng khắp trường bằng việc thân thiện, học giỏi, lại dịu dàng dễ tính, cứ hễ có ai tiếp xúc với cô thì đều rất yêu quý.

đó là y/n trong mắt mọi người, còn bạn lại là một con người không hẳn là khác biệt hoàn toàn, chỉ là bạn có một bí mật mà chẳng ai biết, bạn là một otaku chính hiệu.

cuốn truyện tranh trên tay bạn rơi xuống đất, nụ cười này, nốt ruồi khoé mắt, và cả đôi mắt đang mở to nhìn bạn, bạn biết rất rõ người đang đứng trước mặt bạn là ai, sugawara koushi, thành viên đội bóng chuyền nam, cũng là người mà bạn thích từ hồi năm nhất. bạn biết cuốn truyện vừa rơi xuống đất là truyện bl, và bạn biết rõ là anh đã nghe thấy mấy câu từ bạn lẩm bẩm nãy giờ.

-e..em..

-anh không nhìn thấy gì hết!

bạn vội vã cắt ngang lời sugawara.

-h..hả? ý em là sao?

-em cầu xin anh đấy!!

bạn bắt đầu dập đầu xin lỗi mà không màng đến danh tiếng, ngay giữa cửa hàng.

-từ từ đã nào, em đứng lên đi.

sugawara dần trở nên bối rối.

-em muốn anh giữ bí mật em là otaku?

-vâng!

bạn uống một ngụm nước ép, rồi thở ra.

-ban đầu anh cũng định kể cho ai đâu.

sugawara đưa tay lên xoa đầu bạn rồi nói.

-x..xin lỗi! chỉ là thói quen với mấy đứa đàn em.

anh bối rối xua xua tay giải thích.

-không sao đâu ạ, em không thấy phiền đâu.

bạn đưa tay lên đầu rồi cười hiền.

-mà cũng bất ngờ thật ha, anh không nghĩ em lại thích anime và manga đấy.

sugawara cười, nụ cười của anh vẫn luôn đẹp như vậy. đẹp như cái lần đầu tiên bạn gặp anh hồi năm nhất, may mắn thế nào lại quen biết anh rồi thích anh từ lúc nào chẳng hay.

-yahh, anh coi như là không biết đi, xấu hổ chết mất!!

bạn đưa tay lên che mặt.

-sở thích của em mà, có gì đâu mà phải xấu hổ, anh chỉ là bất ngờ thôi.

sugawara cười rồi nói, nếu anh ta cứ tiếp tục cười có thể bạn sẽ ngất tại đây luôn quá.

-n..nhưng mà...nếu bị mọi người biết là otaku, chắc chắn em sẽ bị cười cho mà xem...

-vậy thì, bây giờ nó sẽ là bí mật của hai bọn mình nhé.

sugawara đưa ngón trỏ lên môi rồi nháy mắt với bạn.

-không công bằng! thật không công bằng!!

trái tim bạn đập liên hồi, sau cùng chỉ khép nép ngồi rồi gật gù, cả gương mặt nóng ran hết cả lên.

-a! muộn giờ mất rồi, anh đi trước đã nhé.

(haikyuu x reader) short stories Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ