oikawa tooru

1.6K 136 3
                                    

một chíc req thậc là dễ thưn

———
cuộc đời của oikawa tooru chỉ có một ưu tiên, bóng chuyền. nếu gọi anh ta là trap boy thì cũng hơi oan, à không, quá oan luôn ấy chứ. gương mặt thì đẹp trai, dáng người thì cao ráo, body hẳn 8 múi chứ không phải 6 nữa, chưa kể thành tích học tập cũng không phải chuyện đùa. đương nhiên, với cái đống ưu điểm đó thì việc oikawa tooru nghiễm nhiên trở thành đối tượng theo đuổi của hầu hết nữ sinh trong trường.

dù là được mời sang argentina huấn luyện, nhưng oikawa vẫn chọn đi theo con đường học tập, bởi vậy mới có một hot boy người nhật xuất hiện tại nơi đây.

y/n, một con người trái ngược với oikawa. không nổi bật, không nổi tiếng, quan hệ cũng chẳng rộng. nhưng cả 2 lại có 1 điểm chung, đều mang quốc tịch nhật bản. điều đó là lý do khiến cả 2 trở nên thân thiết. à tất nhiên, chơi chung với y/n là 1 chuyện, chơi thân lại là một chuyện khác.

ấn tượng ban đầu của bạn về oikawa là tên khốn phô trương, lúc nào xung quanh cũng toàn là người với người, chẳng đáng để học tập. nhưng vì cùng lớp, lại còn cùng quốc tịch nên bạn dễ dàng nhận ra con người oikawa lại rất tình cảm, và còn vui tính nữa.

dù mang quốc tịch nhật, nhưng bạn lại lớn lên ở mỹ, nên bạn cũng học được không ít thứ hay ho về nhật bản từ oikawa, đặc biệt là mấy câu chửi thề.

loanh quanh luẩn quẩn thì bạn với tên oikawa đã làm bạn được hẳn 4 năm, điều mà bạn chẳng ai ngờ tới. trùng hợp thế nào lễ tốt nghiệp năm nay lại trúng ngay cái dịp valentine. mọi người rủ nhau tổ chức tiệc overnight sau lễ tốt nghiệp, cả bạn và oikawa đều tham gia.

-cậu sẽ tham gia đội tuyển quốc gia sau khi tốt nghiệp sao?

-ngưỡng mộ thật đấy.

-oikawa tuyệt quá.

xung quanh oikawa lúc nào cũng tràn đầy sự ngưỡng mộ, cảm thán của mọi người. bạn ngồi cùng với 2 người bạn khác, ánh mắt không thể hướng về phía oikawa. bạn sợ rằng sau hôm nay, tình bạn này sẽ không còn bền chặt như xưa.

-y/n, cậu có kế hoạch gì sau khi tốt nghiệp chưa?

một cô bạn cất tiếng hỏi. cũng thu hút được sự chú ý của oikawa.

-tớ á hả. hmm, tớ đang tính, nếu không kiếm được việc làm có lẽ tớ sẽ trở về mỹ.

bạn suy nghĩ một lúc rồi nói.

buồn thật đấy, chẳng biết từ lúc nào, oikawa đã có một vị trí trong trái tim bạn. ngồi từ đằng xa nhìn oikawa cười nói với mọi người, bạn lại có chút lưu luyến.

bên phía kia cũng thế, oikawa chẳng muốn bạn về mỹ chút nào. ánh mắt oikawa thi thoảng lại hướng về phía bạn, có chút mong chờ được đáp lại.

cả hai cứ thế ôm chặt những điều muốn nói trong lòng.

-y/n, sao cậu không uống?

một cậu bạn đột nhiên nhào lại khoác vai bạn, khiến bạn có chút giật mình. cũng đã thành công khiến oikawa bận tâm lần nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(haikyuu x reader) short stories Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ