title: chỉ có em.
———
ai yêu đương cũng đều sẽ muốn mình trở thành ngoại lệ của người kia. muốn được đối xử đặc biệt, bạn cũng thế.yêu đương với atsumu cũng đã được 2 năm, ngoại trừ những lúc trẻ con ra, hầu như atsumu chưa bao giờ khiến bạn thất vọng hay buồn bã. bởi vì miya atsumu là một tên tiêu chuẩn kép.
atsumu là một tên cực kì bám người. nếu như là người ngoài nhìn vào thì sẽ thấy hắn là một atsumu cao ngạo, một thiên tài bóng chuyền. nhưng chỉ cần có mặt bạn thì liền lập tức quay mặt 180 độ trở thành một chú cún con ngoan ngoãn.
atsumu cũng chẳng bao giờ ngại công khai mối quan hệ của cả hai, những lúc như thế bạn lại hả hê nhìn những cô gái hâm mộ anh một cách đầy tự hào.
-y/n-channnn~
chưa bước chân vào cổng bạn đã nghe thấy tiếng gọi ngọt xớt của atsumu.
-uầy, hôm nay cậu đến sớm thế, mọi hôm sát giờ mới tới cơ mà.
bạn ngạc nhiên nhìn atsumu.
-thì tại vì hôm nay bạn gái tớ trực nhật mà, đâu thể để bé iu của tớ trực một mình được.
atsumu nháy mắt một cái rồi nói, ở bên atsumu bạn chưa bao giờ không có cảm giác an toàn cả.
-ỏoo, quý hoá quá, lát phải thưởng mới được.
bạn cười cười rồi xoa xoa đầu atsumu. dù nói là bạn trực nhật nhưng atsumu đã tranh làm hết mấy việc nặng, bạn chỉ cần xếp mấy chiếc ghế ngay ngắn vào chỗ ngồi là xong, đôi khi có bạn trai chơi thể thao nó tiện như vậy đấy.
-xong rồi.
atsumu hớn hở báo cáo sau khi hoàn thành xong công việc.
-tsumu giỏi quá.
bạn đưa ngón cái ra trước mặt atsumu như một lời khen, cậu ta vẫn cứ tròn mắt chớp chớp nhìn bạn.
-chắc mọi người cũng sắp đến cả rồi, dọn đồ vào lớp được rồi đó.
bạn toan quay đi thì atsumu kéo tay áo bạn lại.
-sao vậy?
bạn quay lại hỏi.
-cậu chưa thưởng cho tớ.
atsumu nhìn bạn một cách tủi thân.
-hả? thưởng cái gì cơ?
bạn ngơ ngác chẳng biết gì, rõ là quên chuyện đã nói.
-cậu khen tớ ngoan rồi nói sẽ thưởng cho tớ mà, giờ không thưởng thì tớ ngồi đây luôn.
bạn đến ngao ngán với cái tên trẻ con to xác này, lục lục một lúc thì bạn lấy cái kẹo trong túi áo đặt vào tay atsumu, liền bị cậu ta hất đi.
-chứ giờ cậu muốn sao, bây giờ tớ làm gì có cái gì mà cho cậu.
bạn mắng atsumu vì nhiều lúc bạn chẳng thể hiểu cậu ta đang nghĩ cái quái gì trong đầu nữa.
-hừm..
atsumu phồng má giận dỗi.
-hôn tớ đi.
atsumu lí nhí nói.
-đang ở trong trường đấy, lỡ có ai nhìn thấy thì làm sao?
bạn nói.
-không biết, không chịu đâu.
atsumu nói với vẻ đầy hờn dỗi.
bạn ngó nghiêng xung quanh một hồi, sau khi xác nhận không có ai gần đó liền cúi xuống thơm một cái vào má atsumu. nhìn mặt cậu ta vẫn có vẻ không hài lòng lắm nhưng bạn đã bỏ đi vì ngượng nên cũng đành chạy theo.
một lần khác, khi bạn đang đứng cổ vũ cho đội bóng chuyền inarizaki, đến lượt giao bóng của atsumu thì đội cổ động im bặt đi. ấy vậy mà hai con nhỏ ất ơ nào đó lại hét ầm lên lúc cậu ta giao bóng, và tất nhiên là nhận được cái ánh mắt thân thiện từ cậu.
bạn cũng tò mò chứ, nếu bạn là người cổ vũ lúc cậu ấy giao bóng thì sao nhỉ, biết làm vậy là không tốt nhưng thử một lần chắc không sao, bạn liền cười tủm tỉm thử ngay.
-chumu cố lên nhó.
cả đội cổ động tròn mắt nhìn bạn, cậu ta vừa quạu xong mà có đứa còn dám làm lại trò đó lần 2, bạn đúng là chán sống.
cơ mà ngạc nhiên hơn là atsumu chỉ quay lên nhìn bạn cười rồi giơ một cái like to ra. ai nấy đều nhìn chằm chằm vào bạn, còn bạn thì được dịp hất cằm với đám fangirl đông như kiến của atsumu.
bạn ra dấu xin lỗi với atsumu rồi tiếp tục với niềm vui trêu fangirl của mình.
-xin lũi, nãy tớ đùa hơi quá. hì
bạn biết atsumu ghét bị làm phân tâm lúc giao bóng nên nhanh nhảu xin lỗi trước.
-hừm, cậu có biết là người ta vì cậu mà xém giao bóng hỏng rồi không.
cái tên atsumu được dịp trêu thế là giả bộ giận dỗi.
-xin lỗi mà.
bạn dụi dụi người vào tay atsumu cứ như một con mèo nịnh chủ vậy, bạn cũng biết atsumu nào dám giận bạn, cậu ta chỉ đang làm trò thôi.
atsumu đưa tay lên xoa đầu bạn rồi cười nhẹ, rõ dịu dàng, nhưng sự dịu dàng này của atsumu sẽ chỉ dành riêng cho một mình bạn mà thôi.
———
876 words viết cả tuần 🥲
xưa viết 1 ngày là xong rồi trời ơiii
BẠN ĐANG ĐỌC
(haikyuu x reader) short stories
Fanfiction-lowercase -nhận request tuỳ tâm trạng, chủ yếu là tự viết. -các cậu có thể cmt tên nhân vật các cậu muốn tớ viết.