ushijima wakatoshi

5.1K 404 7
                                    

title: hương hoa hồng.

genre: school, soft, sweet, oe.

———

-x..xin phép ạ.

bạn mở cửa, thò đầu vào bên trong phòng tập của câu lạc bộ bóng chuyền nam.

-a! y/n-san?

goshiki vừa thấy bạn thì vội vã chạy ra.

-à ừ, đây là lịch trực nhật, cậu đi vội quá nên tớ chưa kịp đưa.

bạn là lớp trưởng cũng là bạn cùng lớp với goshiki nên những việc như này thường thì bạn phải phụ trách. hôm nay vừa soạn xong lịch trực nhật đã không thấy cậu ta đâu làm bạn phải đi hỏi khắp nơi.

-tớ xin lỗi, tại hôm nay tớ có lịch tập.

goshiki cười cười rồi gãi đầu.

-tsutomu-kun~

bỗng tendou từ đâu xuất hiện phía sau lưng goshiki.

-à rế, bạn gái của cậu hả?

tendou nhìn bạn một lượt nhướn mày nhìn goshiki rồi cười nhếch môi.

-không phải đâu ạ, em chỉ đến đưa lịch trực nhật thôi ạ, xin lỗi vì đã làm phiền, xin phép.

mặt bạn không chút biến sắc, tone giọng cũng chẳng có gì thay đổi, tất cả đều chỉ khiến người ta cảm nhận rằng bạn là một người thực nhạt nhẽo.

tính bạn thì có chút nghiêm túc mà nghiêm túc quá thi đâm ra nhạt nhẽo, bạn cũng chẳng muốn vướng vào mấy vụ quen biết đàn anh khối trên nên tránh đi là tốt nhất.

nhưng khi vừa quay người đi, bạn đã va phải một dáng người cao lớn làm bạn ngã ra sau. người đó phản xạ rất nhanh, ngay lập tức cầm lấy bạn kéo ngược lại, theo quán tính bạn ngã ngay vào lòng người kia.

-thật săn chắc.

một thoáng suy nghĩ vụt qua khi tay bạn vô tình chạm vào cơ ngực của ai đó. nhưng bạn ngay lập tức tách mình ra khỏi người kia và cúi đầu xin lỗi.

-không sao.

ushijima trả lời, thực sự thì từ biểu cảm đến giọng nói đều thấy rằng đây là kẻ có còn nhạt nhẽo hơn cả bạn.

-v..vậy em xin phép.

bạn có chút bối rối, lập tức rời đi.

-wakatoshi-kun còn nhân cơ hội ôm con gái nhà người ta sao.

tendou cười đểu, vỗ vỗ lên vai ushijima.

-tôi chỉ giúp cô ấy khỏi bị ngã thôi mà.

ushijima ngơ ngác nhìn tendou.

-mà cô gái đó là ai vậy?

ushijima nhìn hai người đang đứng trước cửa phòng tập mà hỏi.

-dạ là bạn cùng lớp của em, cậu ấy đến để đưa lịch trực nhật cho em thôi ạ.

goshiki nghiêm nghị trả lời.

sau đó mọi người lập tức trở lại phòng tập và tiếp tục tập luyện, chỉ là có ai đó dõi theo bóng dáng của bạn chạy đi.

(haikyuu x reader) short stories Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ