s.chap: ghen

3.5K 285 11
                                    

tsukishima.

tsukishima kei, kẻ chẳng biết ghen là gì. đó là cái biệt danh mà mọi người đặt cho tsukishima, bởi vì cho dù bạn có thân thiết với ai trong câu lạc bộ đi chăng nữa thì cậu vẫn giữ một vẻ mặt bình thản như không có chuyện gì.

nhưng đúng là chỉ có người trong cuộc mới hiểu được trong kẹt. chỉ cần có hai người xuất hiện là cậu lại chưng ra bộ mặt khó chịu hờn dỗi đặc trưng của mình.

-sao cậu chứ phải giả bộ không ghen vậy?

-đằng này không thèm ghen nhé. đằng ấy cứ tiếp tục chơi ba cái game bóng chuyền với hinata đi, sắp mất bạn trai rồi đấy.

tsukishima sẽ để cho bạn biết là cậu đang ghen nhưng sẽ không bao giờ chịu thừa nhận điều đó, và cũng sẽ không bao giờ để người ngoài biết rằng cậu đang ghen, trừ khi nó là cần thiết để bảo vệ bạn khỏi mấy tên có ý đồ xấu.

kenma.

kenma có kiểu ghen tuông chẳng giống ai. lâu lâu anh sẽ liếc về phía bạn và nếu vô tình bị bắt gặp sẽ liếc đi đầy bối rối.

khi chỉ còn 2 người anh sẽ thẳng thắn nói với bạn là anh đang ghen vcl với một giọng khá nhỏ vì ngại.

nhưng đừng tưởng kenma hiền lành, nếu ai có ý định vượt qua giới hạn của kenma thì kenma có 1001 cách xử lý với bộ não thiên tài đó.

kuroo.

chúa tể ghen tuông, ông hoàng chiếm hữu. kuroo về cơ bản là ghen ra mặt, lại còn rất hay ghen.

thường nếu thấy bạn đứng gần thằng con trai nào đó anh sẽ lại hun bạn cái chụt trên má rồi hất cằm hỏi đó là ai mặc dù anh đếch cần biết thằng này là thằng nào, bạn là của anh.

kuroo cũng có thể chọc ngoáy khiến đối tượng muốn tán tỉnh bạn vừa tức vừa ngượng rồi tự động biến mất.

ushijima.

anh ta chẳng biết ghen là gì. không, ý là anh ta chẳng hiểu nghĩa từ ghen cũng như nhận ra cái thứ cảm xúc muốn lao vào vả cái thằng đang cười đùa với bạn kia như cách anh ta đập quả bóng chuyền là gì cả.

ushijima sẽ thường hỏi tendou về các vấn đề đó và được giải đáp cộng thêm xíu mắm muối không cần thiết.

sau đó anh sẽ chẳng ngại ngùng gì mà trực tiếp nói với bạn là anh đang ghen vl và không muốn thấy bạn đứng gần đứa con trai nào nữa.

lev.

chú mều nga ngốk ngếck này khi ghen cũng buồn cười nữa cơ. đúng là thiên yết tháng 10 mà.

đôi lúc lev ngớ ngẩn lại chẳng nhận ra mình đang ghen, cậu ta thậm chí còn lại chen vào cuộc nói chuyện một cách rất tự nhiên và còn nói hết phần thiên hạ

hoặc cậu ta sẽ mè nheo nhõng nhẽo để phân tán sự chú ý của bạn khi bạn nói chuyện với đứa con trai khác, sau đó còn lè lưỡi trêu ngươi tên kia một cách đắc ý, và dù nó lộ liễu vc nhưng bạn vẫn hùa theo dỗ dành "con trai" mình.

———
đây chỉ là cảm nhận cá nhân của tui, nếu mấy cô cảm thấy không đúng có thể cmt, tui sẽ tiếp thu và xem xét lại nheee.

lại drop vài cái tên cho p3 ở đêy

(haikyuu x reader) short stories Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ