title: tin đồn.
genre: school, soft, oe.
———
-ê y/n.-hở??
bạn đang ngủ gục trên bàn thì có ai đó gọi bạn dậy, bạn khó chịu ngẩng đầu dậy, đập vào mặt bạn là cô bạn thân, aki.
-có ai tìm mày kìa.
aki chỉ tay về phía cửa, một cậu trai cao ráo với mái tóc kì lạ vẫy tay nhìn về phía bạn. bạn khó hiểu nhìn anh ta rồi lại nằm xuống bàn, ai rảnh đâu mà quan tâm.
-xin lỗi anh, nhưng nó...
aki chạy về phía cửa ngập ngừng chỉ về phía bạn.
-không sao, anh sẽ quay lại sau.
kuroo nói rồi rời đi.
-y/nnn!
kuroo vừa rời khỏi aki đã lôi đâu bạn dậy.
-gì nữa?
-mày quen kuroo đội trưởng đội bóng chuyền ư?
-hả? ai cơ?
-cái anh vừa nãy đấy.
aki cứ túm lấy áo bạn mà kéo.
-bình tĩnh lại coi!
bạn quát lên nhỏ mới chịu thả bạn ra, tự nhiên bị lôi đầu dậy rồi nói mấy thứ khó hiểu không à.
-tao quen biết gì ổng đâu, chẳng qua xui xẻo va trúng.
bạn bực bội nói.
-anh ấy nổi tiếng lắm đấy, mày không biết sao?
-liên quan gì đến tao?
bạn nhăn mặt nhìn aki, rốt cuộc thì anh ta có gì hay ho mà nó cứ cuống cuồng cả lên.
-lại đây tao nói cho mà nghe.
aki ngoắt ngoắt bạn lại coi chừng nói gì đó bí mật.
-anh ta nổi tiếng là badboi đấy, nghe nói đá cả chục cô trong 1 tháng.
-còn nữa, nghe nói mỗi lần quen là quen tận mấy người lận.
-rồi sao?
bạn tỉnh bơ trước thông tin vừa nhận được, đó giờ bạn chẳng hứng thú gì với mấy tin đồn trường học cả, thêm mắm dặm muối chẳng biết đâu mà lần.
-thì mày cẩn thận không bị ổng dắt như chơi đấy.
aki nói rồi đánh vào lưng bạn một cái, coi chừng cũng là lo cho bạn thôi.
-vâng vâng, anh ta cũng chẳng phải gu em.
bạn đáp qua loa.
-tao nói rồi, mày phải cẩn thận đấy.
-vâng! con biết rồi thưa mẹ.
bạn dở giọng trêu nó, aki vốn là bạn thân từ nhỏ của bạn nên lúc nào nó cũng phải lo lắng với cái tính bất cần cẩu thả của bạn. suốt ngày bạn chỉ biết cắm mặt vào game rồi anime, ai nói gì cũng bỏ ngoài tai cơ mà đụng đến husbando của bạn xem bạn có cào rách mặt người ta ra không.
-tao đi sinh hoạt câu lạc bộ, mày phải cẩn thận với cái anh đầu gà kia đấy.
aki rời đi nhưng vẫn không quên nhắc nhở bạn, rốt cuộc anh ta làm ra cái gì mà lắm tin đồn vậy cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(haikyuu x reader) short stories
Fanfiction-lowercase -nhận request tuỳ tâm trạng, chủ yếu là tự viết. -các cậu có thể cmt tên nhân vật các cậu muốn tớ viết.