title: bạn nhà bên.
trả req đầu tiên, còn ai khum bik tui có mở req là do hôm trước ngủ sớm.
xin lũi nếu nó chưa được như mong đợi của cậu lắm.
——--
-nè kageyama, cậu quen y/n lớp tớ à?đang tập bóng thì đột nhiên hinata lên tiếng hỏi.
-ừ thì sao?
kageyama "trông có vẻ" không quan tâm lắm.
-hôm nay tớ thấy cậu ấy viết tên cậu đầy lên vở sau đó không ngừng nhàu nát. chắc cậu phải làm gì mới bị ghét vậy ha.
hinata lấy tay che miệng cười, giọng nói có chút mỉa mai.
-cậu khôn hồn thì ngậm miệng lại.
kageyama túm lấy cái mỏ bô bô nãy giờ của hinata nói đầy đe doạ sau đó thì cậu ta bỏ đi tập 1 mình.
ma xui quỷ khiến thế nào vừa ra khỏi cổng trường đã gặp ngay cái mặt của kageyama cũng vừa tập bóng về. trông cậu ta cũng ngạc nhiên lắm, tại chẳng bao giờ thấy bạn rời khỏi trường sau 5h cả huống hồ bây giờ là hơn 6h. mà cũng tại bạn thôi, đói giờ nào không đói, lại đói ngay giờ kiểm tra toán, bị giữ lại giảng đạo nguyên 2 tiếng đồng hồ.
-nhìn gì, móc mắt giờ.
bạn liếc xéo kageyama sau đó quay lưng rời đi.
bạn ghét kageyama, lí do ư? cậu ta sống ở cái nhà bên cạnh nhà bạn, và việc xuất hiện 1 đứa trẻ cùng tuổi lại vô cùng năng động như cậu ta ở bên cạnh làm mẹ bạn ngày nào cũng bắt bạn rời khỏi căn phòng máy lạnh mát rượi cùng video game và đồ ăn ngon để đi chơi bóng chuyền cùng cậu ta, cái bộ môn bóng chuyền ngu ngốc. chẳng hiểu sao cậu ta lại thích nó đến vậy, chẳng phải chỉ là một môn thể thao thôi sao?
-làm ơn đừng có đi theo tôi nữa!
đi được một lúc thì bạn khó chịu quay ra sau hét vào mặt kageyama.
-nhà tôi đi hướng này!
cậu ta cũng chẳng vừa vặn gì mà đáp trả lại bạn.
-vậy thì chuyển nhà đi, đi đâu đó thật xa cũng được.
bạn hét toáng lên, thật ghét khi mẹ bạn cứ lải nhải về việc cậu ta thức dậy chạy bộ từ 6h sáng hay tham gia câu lạc bộ thể thao gì gì đấy, bạn chỉ thích nằm ì một chỗ và ăn đồ ăn ngon mà thôi.
-khỏi cần đuổi, tháng sau chuyển.
bạn bỗng dừng lại 1 nhịp, đáng lẽ nghe tin này bạn phải nhảy cẫng lên vì vui sướng chứ. không còn tobio-kun năng động nhà bên, không còn so sánh, không còn bị bắt ép vận động. nhưng sao, bạn lại có 1 cái cảm giác...hụt hẫng. nó cứ như mất đi thứ gì đó quan trọng vậy.
bạn không nói gì thêm nữa mà trực tiếp bỏ đi. kageyama cũng chẳng nói gì cứ thế đi phía sau lưng bạn.
vừa bước vào nhà bạn đã đóng cửa cái rầm.
-y/n! đóng cửa nhẹ thôi.
mẹ bạn từ nhà bếp quát ra.
chẳng biết vì sao hôm nay bạn lại thấy bực tức lạ thường. không lẽ là vì vô tình đụng mặt kageyama? không phải, ngày nào đi học mà chẳng đụng mặt cậu ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
(haikyuu x reader) short stories
Fanfiction-lowercase -nhận request tuỳ tâm trạng, chủ yếu là tự viết. -các cậu có thể cmt tên nhân vật các cậu muốn tớ viết.