title:
———
l/n y/n, học sinh lớp 1-2 trường karasuno, chiều cao cân nặng ở mức trung bình, cận rất nặng, học lực tạm ổn, ngoài ra không có khả năng gì đặc biệt. thường ngày rời khỏi nhà lúc 7h sáng và về đến nhà lúc 4h chiều. chủ nhật thì sẽ đi chợ cho tuần sau. một cuộc sống vô cùng tẻ nhạt.kageyama tobio, học sinh lớp 1-2 trường karasuno, cao 1 mét 81, là chuyền hai chính của đội, học lực không được tốt lắm, thường ngày ra ngoài tập thể dục lúc 5h sau đó trở về nhà về đến trường, tan học thì tập bóng chuyền đến tối về nhà lại tập bóng chuyền. một cuộc sống xoay quanh cái đồ vật hình cầu mà người ta tâng lên tâng xuống, ném qua ném lại một cái lưới cao 2,2m mà không để nó chạm đất.
-l/n y/n!
-vâng.
bạn chuyển đồ đạc đến chỗ ngồi mới, tự hỏi không biết ai sẽ là người ngồi cùng mình học kì này. từ nhỏ đến lớn bạn rất là nhát và thường hay ngại ngùng, mong rằng bạn cùng bàn lần này không phải là nam.
-kageyama tobio.
-vâng.
kageyama cũng chẳng nói chẳng rằng mà chễm chễ ngồi xuống chỗ bên cạnh bạn.
1 giây, 2 giây rồi 3 giây trôi qua vẫn chẳng có ai nói với ai câu nào cả. điều này càng khiến bạn thấy bối rối hơn. kết quả là hết buổi học hôm ấy vẫn không ai nói với ai câu nào cả.
ngay khi chuông vừa reo bạn liền ôm cặp sách chạy đi mất.
-cậu làm rơi đồ này...cô ta tên gì ấy nhỉ..
kageyama gọi với theo bạn nhưng đột nhiên khựng lại, rõ là học chung lớp nhưng cậu ta lại chẳng hề biết tên bạn, cũng phải thôi, từ đầu năm đến giờ bạn chẳng làm gì nổi bật, cũng không chơi với ai trong lớp, cứ đến giờ tan học là lại biến đi mất. nhưng kageyama cũng kì, rõ là lúc phân chỗ ngồi thầy đọc tên bạn rõ to vậy mà vẫn không nhớ.
cậu ta đành để chiếc móc khoá vào túi áo, định bụng là sáng mai sẽ đưa cho bạn.
vì phòng tập còn đang tu sửa nên hôm nay câu lạc bộ nghỉ tập, khiến cho kageyama cứ bứt rứt không thôi. lúc đi ngang công viên gần nhà, cậu nhìn thấy tụi trẻ con tiểu học đang cùng nhau chơi bóng chuyền nên dừng lại xem.
-một lũ ngốc.
kageyama lẩm bẩm.
-nè shu, đừng về muộn quá đấy.
bạn đi mua chút đồ về ngang công viên thấy cậu em trai mình đang chơi ở đó thì nhắc nhở, nhưng bạn cũng không để ý rằng kageyama cũng đang đứng gần đó.
-à!
bạn vừa nhìn thấy cậu thì khá là bối rối.
-từ từ khoan đi đã.
bạn toan bỏ chạy (không vì lí do gì cả) thì bị kageyama giữ lại.
-c..có gì không ạ!?
bạn bất cẩn lại dùng kính ngữ với cậu ta.
-ạ?
-t..tớ xin lỗi ạ!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(haikyuu x reader) short stories
Fanfiction-lowercase -nhận request tuỳ tâm trạng, chủ yếu là tự viết. -các cậu có thể cmt tên nhân vật các cậu muốn tớ viết.